Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Sợ già, Minh Hằng uống nước 1 ngàn đồng/cốc để 'trẻ xinh lung linh' ở tuổi 32

Uống nước chanh ấm không đường vào mỗi sáng, bạn sẽ cảm nhận được tác dụng tuyệt vời.

Sau hơn 15 gia nhập làng giải trí, từ một cô nàng khá mờ nhạt về nhan sắc, Minh Hằng đã xuất sắc vươn lên top mỹ nhân hàng đầu Vbiz. Như nhiều người đẹp khác, cô luôn bị nghi ngờ về việc sử dụng dao kéo để thay đổi dung mạo. Nhưng Minh Hằng liên tục phủ nhận: “Thú thật, trước đây tôi không quan tâm đến nhan sắc của mình lắm. Nhưng bây giờ, bước chân ra đường là tôi phải nghĩ rất nhiều đến chuyện mặc gì cho hợp mốt, trang điểm sao cho phù hợp… vì dù sao cũng đã có tuổi rồi”.

Minh Hằng cho rằng nhan sắc của mình hiện tại hoàn toàn tự nhiên, có khác so thời xưa là vì cô đã biết cách make up, chăm sóc bản thân bằng các phương pháp tự nhiên chứ không hề dao kéo như nhiều người nghĩ, Minh Hằng cho biết.

Sợ già, Minh Hằng uống nước 1 ngàn đồng/cốc để trẻ xinh lung linh ở tuổi 32 - Ảnh 1

Cô thường xuyên tham gia các môn thể thao như: tennis.

Sợ già, Minh Hằng uống nước 1 ngàn đồng/cốc để trẻ xinh lung linh ở tuổi 32 - Ảnh 2

Hay bơi lội cũng là bộ môn rèn luyện sức khỏe "bé Heo" yêu thích.

Để có được vóc dáng và nhan sắc như hiện tại, Minh Hằng lựa chọn tập gym và chơi tennis duy trì sức khỏe, tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Đặc biệt, cô uống rất nhiều nước. “Cách giữ sức khỏe đầu tiên chính là không bao giờ để cơ thể thiếu nước. Đều đặn mỗi ngày Minh Hằng đều có thời khóa biểu tập thể dục 1 đến 2 tiếng. Nhờ tập thể dục đều như thế nên Hằng luôn ăn đúng bữa, đủ chất và đặc biệt là uống thật nhiều nước”, Minh Hằng bật mí.

Đặc biệt, có một thức uống mà Minh Hằng luôn sử dụng mỗi buổi sáng sau khi thức dậy đó chính là: nước chanh không đường.

Sợ già, Minh Hằng uống nước 1 ngàn đồng/cốc để trẻ xinh lung linh ở tuổi 32 - Ảnh 3

Minh Hằng duy trì thói quen uống nước chanh ấm mỗi sáng.

Vì trong thành phần của chanh có tính kháng khuẩn, kháng vi-rút mạnh mẽ và khả năng kích thích hệ thống miễn dịch. Ngoài ra, nước chanh cũng được biết đến với công dụng hỗ trợ giảm cân vì nó tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và làm sạch gan. Uống 1 cốc nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng là cách rất tuyệt vời để cải thiện sức khỏe. Chanh chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là axit citric, canxi, magie, vitamin C, bioflavonoid, pectin và limonene, giúp tăng khả năng miễn dịch và phòng chống các bệnh lây nhiễm.

Khi kết hợp chanh với nước nóng, uống khi bụng đói (với người không có vấn đề bệnh lý về đường ruột, dạ dày), sẽ sẽ giúp da sáng,

Sợ già, Minh Hằng uống nước 1 ngàn đồng/cốc để trẻ xinh lung linh ở tuổi 32 - Ảnh 4

Dù là loại quả rẻ tiền, dễ mua nhưng nó có tác dụng rất kỳ diệu.

Nghiên cứu đã chứng minh, uống nước chanh ấm vào mỗi sáng như Minh Hằng sẽ giúp: hỗ trợ tiêu hóa, kích thích hệ thống miễn dịch, làm sáng da, hơi thở thơm mát, cân bằng pH…

Ngoài ra, trong chế độ ăn uống hàng ngày, nữ ca sỹ rất chú trọng bổ sung các loại hoa quả tốt cho cơ thể và làn da. Các loại trái cây như dưa lưới và dưa hấu đều là những loại trái cây cô ưa thích. Vì chúng giàu nước, vitamin E và cung cấp oxy cho da, giúp da tránh tình trạng mất nước chống lại sự lão hóa da. Các loại rau quả như cà chua, khoai tây, dứa đều có tác dụng rất tốt với làn da, giúp da có được sự tươi mới cần thiết.

Sợ già, Minh Hằng uống nước 1 ngàn đồng/cốc để trẻ xinh lung linh ở tuổi 32 - Ảnh 5

Minh Hằng yêu thích dưa lưới vì nó cung cấp nước và nhiều vitamin tốt cho cơ thể.

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.