Press Esc to close

Thông tinWorld
Sợ bị công an bắt, nhóm học sinh lớp 6 vờ đi học như bình thường, giấu việc bạn bị chết đuối

Nghĩ rằng sẽ bị công an bắt nếu nói ra nên nhóm học sinh lớp 6 giấu người lớn việc một bạn học không may trượt chân xuống hồ nước dẫn đến tử vong.

Sợ bị công an bắt, nhóm học sinh lớp 6 vờ đi học như bình thường, giấu việc bạn bị chết đuối - Ảnh 1

Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ sinh lớp 6.

Ngày 5/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của em Nguyễn Diệu L. (học sinh lớp 6, Trường THCS Hoàng Diệu thuộc xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

Theo kết quả điều tra cho thấy, ngày 26/3, em L. và 5 người bạn học cùng lớp đến nhà 1 người bạn ở huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) chơi. Sau đó, nhóm học sinh này rủ nhau ra hồ nước tắm. Riêng em L. và 1 bạn học không biết bơi nên ngồi chơi trên bãi đá thì không may cả 2 trượt chân rơi xuống hồ nước sâu.

Thấy vậy, 2 em học sinh trong nhóm biết bơi nhảy xuống cứu được 1 bạn, riêng em L. chìm xuống nước. Tuy nhiên, do nhận thức của các em còn hạn chế, nghĩ rằng báo người lớn thì sẽ bị công an bắt nên bàn bạc giấu sự việc, ai hỏi thì nói không biết.

Đến ngày 27/3, thấy các bạn học của con đi học bình thường nên gia đình em L. đã gặng hỏi nhưng không nhận được thông tin gì. Thời điểm này, có 1 em đã kể lại sự việc với mẹ nên sáng 27/3, phụ huynh này đã lên trường thông báo cho cô giáo chủ nhiệm. Sau khi được cô giáo động viên và giải thích thì các học sinh này mới kể lại sự việc.

Trên cơ sở thông tin mà các học sinh cung cấp, gia đình cùng lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường vớt thi thể nạn nhân lên và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Thời điểm này, do em L. có 1 cái mụn bọc ở trên má, khi vớt thi thể lên vẫn còn rỉ máu nên nhiều người nghi ngờ dấu hiệu hình sự. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai độc lập từ các em học sinh cho thấy em L. đã bị té ngã rồi tử vong do đuối nước.

 

 

Theo trithuctre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.