Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'SNSD là thanh xuân, là kí ức đẹp đẽ tôi có được'
Cảm giác như những năm tháng thanh xuân của tôi đã khép lại, đau lòng nhưng lại là hiện thực...

Những ngày vừa qua, thông tin ba thành viên Tiffany, Soo Young và Seo Hyun hủy hợp đồng với công ty giải trí SM, SNSD có nguy cơ tan rã khiến nhiều fan thất vọng, thậm chí là tức giận, còn tôi thì sửng sốt. Tôi nghe được thông tin này từ trước và thầm hi vọng đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Nhưng cuối cùng, sự thật vẫn xảy ra…

Tôi hâm mộ SNSD đã được 10 năm. Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt công chúng năm 2007, tôi đã yêu mến và hâm mộ họ bởi sự năng động, đáng yêu và phong cách thời trang nổi bật. Còn nhớ lúc SNSD mới ra mắt khi tôi học cấp 2, lớp tôi hâm mộ SNSD khá đông, thậm chí chúng tôi còn hóa vai thành họ, mỗi người là một thành viên trong nhóm SNSD. Chúng tôi tập nhảy và biểu diễn lại những bài hát của họ. Tôi đã thầm ước lớn lên mình có thể xinh đẹp, tài năng như những cô gái này. 

snsd-la-thanh-xuan-la-ki-uc-dep-de-toi-co-duoc

Gia đình tôi không giàu có, tiền ăn hàng ngày còn không đủ, nên tôi không thể mua album nhóm phát hành. Mỗi lần biết các cô gái sắp ra album, tôi chỉ có thể chờ đợi xem trên máy tính hoặc tivi. Tôi theo dõi tất cả tin tức liên quan đến các thành viên trong SNSD, đặc biệt là Soo Young- người tôi thích nhất.

Sau này lớn dần, tôi tiết kiệm tiền từ việc làm thêm để mua những món đồ lưu niệm, trong phòng tôi dán đầy ảnh, poster về SNSD, một màu hồng phủ khắp. Tôi còn xin bố mẹ đi học tiếng Hàn để hiểu hơn về thần tượng của mình. Rồi mỗi lần họp fan vui biết mấy. SNSD là chỗ dựa tinh thần của tôi, là động lực giúp tôi phấn đấu mỗi ngày. Nhưng tất cả những điều đó giờ đã khép lại…

Khi nghe thông tin ngày 30/8/2017 hợp đồng của SNSD với công ty SM hết hạn. Lúc đó cũng rộ lên tin Tiffany không ký hợp đồng nhưng SM vẫn phủ nhận và nói đang thảo luận. Tôi vẫn hi vọng SNSD tiếp tục cùng nhau nhưng sau hôm 9/10 thì đã rõ. Thực ra sốc thì cũng không hẳn nhưng bất ngờ và hụt hẫng thì có nhiều.

Tôi hiểu lí do tại sao Tiffany không kí tiếp trong khi suốt thời gian 10 năm cô ấy là người bảo vệ cái tên SNSD mạnh mẽ nhất. Nhưng scandal đăng ảnh buổi tiệc của nhà SM sau concert ở Nhật ngày 15/8 năm ngoái có lẽ đã ảnh hưởng không ít đến danh tiếng của Tiffany. Hoạt động của Tiffany ở Hàn không được như trước, lại là scandal liên quan đến chính trị nên càng khó có thể thay đổi cách nghĩ của người Hàn về Tiffany. Còn Soo Young thì theo đuổi diễn suất và có một tình yêu viên mãn nên rời SM là lựa chọn đúng đắn. Seo Hyun thì đa phần sone đều bất ngờ vì trước giờ, cô luôn có một hình ảnh ngoan hiền, sạch sẽ nhưng có lẽ SM là rào cản để cô đến với diễn xuất nên cô lựa chọn ra đi. 

Trước đây khi Jessica rời nhóm tôi đã rất buồn vì SNSD mất đi một mảnh ghép, sẽ không còn hoàn thiện như trước. Giờ mất đi thêm ba mảnh ghép nữa, cảm giác hụt hẫng và thất vọng bao trùm lấy tôi. Thực ra không phải SNSD tan rã mà khi ba thành viên không còn là người của SM thì hoạt động nhóm sẽ ít cơ hội hơn. Giờ chúng tôi cũng chỉ hy vọng và chờ đợi thôi. Họ đã cống hiến 10 năm thanh xuân rồi nên đa phần chúng tôi đều hiểu và ủng hộ quyết định của họ. Còn những fan quá khích bẻ đĩa hay xé poster thì cũng chỉ do quá thất vọng hay không kìm chế được cảm xúc mà thôi. Fandom nào cũng vậy, không phải ai cũng có thể chấp nhận những tin như nhóm sẽ dừng hoạt động hay tan rã nhưng chỉ là một bộ phận nhỏ.

Cảm giác như những năm tháng thanh xuân của tôi khép lại, đau lòng nhưng lại là hiện thực. Tuy nhiên SNSD vẫn là kí ức đẹp đẽ nhất mà tôi có được. Hi vọng một ngày cả 9 thành viên trong nhóm sẽ tái ngộ để chúng tôi được sống lại chút kí ức của tuổi trẻ mà chúng tôi đã theo đuổi suốt 10 năm qua.

Độc giả Vân Khanh

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.