Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
SNSD bật khóc nức nở trước tình cảm của người hâm mộ

Trong sự kiện họp fan kỷ niệm 10 năm ra mắt, SNSD đã vô cùng xúc động khi xem video ý nghĩa do người hâm mộ thực hiện.

 

SNSD bat khoc nuc no truoc tinh cam cua nguoi ham mo hinh anh 1
Đúng ngày 5/8, thời điểm ý nghĩa kỷ niệm 10 năm ra mắt, SNSD đã tổ chức sự kiện gặp mặt fan mang tên Holiday To Remember tại sân vận động Olympic Park (Seoul, Hàn Quốc). Holiday To Remember cũng là tên album mới được phát hành trước đó một ngày của SNSD. 
SNSD bat khoc nuc no truoc tinh cam cua nguoi ham mo hinh anh 2
Trong sự kiện, ngoài biểu diễn 2 ca khúc mới là HolidayAll Night, nhóm còn tái hiện chặng đường hoạt động đầy thăng trầm, nhưng cũng thành công rực rỡ bằng loạt ca khúc nổi tiếng như Into The New World, Girls’ Generation, Kissing You, Oh La La, Tinkerbell
SNSD bat khoc nuc no truoc tinh cam cua nguoi ham mo hinh anh 3
Các cô gái mặc lại trang phục chủ đạo trong mỗi lần quảng bá những ca khúc trên khiến fan không khỏi bồi hồi nhớ về thời điểm mới ra mắt còn nhiều khó khăn, trông gai của thần tượng.
SNSD bat khoc nuc no truoc tinh cam cua nguoi ham mo hinh anh 4
Đặc biệt, trong sự kiện, người hâm mộ đã hát vang Into The New World, ca khúc ra mắt của SNSD. Đồng thời, họ gửi tặng thần tượng một đoạn video với những hình ảnh, thông điệp ý nghĩa. 
SNSD bat khoc nuc no truoc tinh cam cua nguoi ham mo hinh anh 5
Đón nhận tình cảm của fan trong ngày kỷ niệm 10 năm hoạt động cùng nhau, SNSD xúc động rơi nước mắt. 
SNSD bat khoc nuc no truoc tinh cam cua nguoi ham mo hinh anh 6
Các cô gái gửi lời cảm ơn fan và từng thành viên trong nhóm sau quãng thời gian dài gắn bó cùng nhau. Trong đó, em út Seohyun xúc động nói: "Em rất biết ơn các chị, những người đáng tin cậy luôn ở bên cạnh em".
SNSD bat khoc nuc no truoc tinh cam cua nguoi ham mo hinh anh 7
Mới đây, để kỷ niệm 10 năm ra mắt, SNSD đã phát hành album Holiday To Remember cùng 2 ca khúc chủ đề HolidayAll Night. Trong đó, Holiday mang giai điệu vui tươi, sôi động, đậm chất mùa hè.
SNSD bat khoc nuc no truoc tinh cam cua nguoi ham mo hinh anh 8
Tuy nhiên, 2 sản phẩm mới của SNSD lại không đạt thành tích như mong muốn. Nhóm không thể đạt được vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc bởi sự cản bước của đàn em Winner với ca khúc Love me love me. Hiện tại, sau 2 ngày ra mắt, Holiday thậm chí đã bị đẩy ra khỏi top 10 của bảng xếp hạng Melon.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.