Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
SM ra mắt nhóm nhạc có số lượng thành viên không giới hạn

Nhóm nhạc mới của SM Entertainment không dừng lại ở con số 24 thành viên như đồn thổi.

Ngày 27/1, tại sự kiện SMTown: New Culture Technology 2016 diễn ra ở Seoul, chủ tịch SM Entertainment Lee Soo Man đã chính thức ra mắt nhóm nhạc nam mới.

"Tiếp bước EXO, nhóm nhạc nam mới của SM sẽ có tên là NCT với số lượng thành viên không giới hạn" - người đứng đầu công ty giải trí số 1 Kpop tuyên bố.

SM ra mắt nhóm nhạc có số lượng thành viên không giới hạn
Chủ tịch SM Entertainment Lee Soo Man. Ảnh: 

NCT là từ viết tắt của New Culture Technology - đúng như tên gọi của sự kiện và có nghĩa là "Công nghệ văn hóa mới".

NCT là một tập hợp các chàng trai có quốc tịch khác nhau. Ngoài việc hoạt động như một nhóm lớn, NCT sẽ chia thành nhiều nhóm nhỏ, gồm thành viên đến từ cùng một quốc gia hoặc thành phố.

Thay vì cố định thành viên ở từng nhóm con và cả nhóm lớn, NCT cho phép kết hợp linh hoạt các thành viên để tạo nên những nhóm mới thú vị.

Ông Lee cho biết, nhóm con đầu tiên của NCT sẽ ra mắt ngay trong mùa xuân và hoạt động ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Theo sau đó sẽ là sự xuất hiện của các nhóm hoạt động tại Trung Quốc.

Ngoài ra, SM cũng đã lên kế hoạch hình thành các nhóm đến từ Đông Nam Á và Nam Mỹ. SM cho biết, các nhóm sẽ cùng hát chung một ca khúc nhưng với các ngôn ngữ khác nhau.

Sứ mệnh của NCT chính là "địa phương hóa" Kpop tại các quốc gia. 

Cùng với những thông báo đầu tiên, SM cũng tung ra 2 clip mang tên SM_NCT #1. The origin (Khởi nguyên) và SM_NCT #2. Synchronization of your dreams (Đồng bộ hóa giấc mơ). Trong khi nội dung clip 1 khá trừu tượng thì clip 2 là hình ảnh 5 thành viên NCT hát và nhảy. 

SM ra mắt nhóm nhạc có số lượng thành viên không giới hạn
Hình ảnh 5 thành viên NCT trong clip SM_NCT #2. Ảnh chụp màn hình

"SM đã dẫn dắt Kpop suốt 2 thập kỷ qua. Chúng tôi mở rộng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn tại quê nhà và ra thế giới bằng chính công nghệ văn hóa độc đáo của mình" - chủ tịch Lee phát biểu.

Trước NCT, nhóm nhạc nữ nổi tiếng Nhật bản AKB48 cũng hoạt động theo mô hình này và đã rất thành công. 

SM cũng chưa bao giờ thất bại trong việc đưa nghệ sĩ lên đỉnh vinh quang, chính vì thế, sự xuất hiện của NCT đã tạo ra rất nhiều háo hức và kỳ vọng từ người hâm mộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.