Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Slim V mang cờ Việt Nam đến Chung kết Euro 2016

“Dù không có mặt đội tuyển Việt Nam, nhưng tôi mong muốn hình ảnh nước mình được giới thiệu tại sân bóng lừng lẫy nhất thế giới" - Slim V chia sẻ lý do mang quốc kỳ tới Pháp.

Nhà sản xuất âm nhạc trẻ có mặt tại trận chung kết Euro 2016 diễn ra trên sân Stade de France, Saint-Denis, Paris, Pháp vào rạng sáng 11/7 (theo giờ Việt Nam) để chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển Pháp và Bồ Đào Nha.

Slim V mang co Viet Nam den Chung ket Euro 2016 hinh anh 1
Slim V chụp ảnh với một cổ động viên nước ngoài. Ảnh: NVCC

Chia sẻ về cơ hội này, Slim V cho biết: “Trước đây, tôi vẫn tưởng tượng đến việc mình được xem một trận bóng bằng tai bằng mắt thật sự ở sân cỏ. Nhưng tôi không ngờ những gì hiện hữu tại sân bóng còn 'khủng khiếp' hơn thế rất nhiều, khi mà mức độ cuồng nhiệt, sự mãn nhãn là tuyệt đối”.

“Điều khiến tôi thích thú nhất là cổ động viên của Pháp và Bồ Đào Nha đều lịch sự, văn minh và hoàn toàn không thấy có những ẩu đả, khó chịu với nhau. Tôi vốn mê đội Bồ Đào Nha, chính vì vậy, trận thắng rực rỡ của Bồ khiến tôi cùng bạn bè có những giây phút thăng hoa cùng hàng vạn khán giả tại sân vận động” – nhà sản xuất trẻ hào hứng.

Slim V mang co Viet Nam den Chung ket Euro 2016 hinh anh 2
Slim V và người yêu chạm tay vào chiếc cúp vô địch Euro. Ảnh: NVCC

Trước trận đấu, Slim V cùng bạn bè có cơ hội tham quan phòng lưu niệm của Euro 2016 và được trực tiếp “mục sở thị” chiếc cúp trao cho đội vô địch trong trận Chung kết. Slim V hào hứng chia sẻ: “Cảm giác được sờ vào cúp cực kỳ thích thú và là kỷ niệm khó quên với một người 'nghiện' bóng đá như tôi”.

Nhà sản xuất âm nhạc cũng tiết lộ dù đây là trận đấu của giải bóng đá Châu Âu nhưng anh không quên mang theo lá cờ Việt Nam trên khán đài. “Dù không có mặt đội tuyển Việt Nam, nhưng tôi mong muốn hình ảnh Việt Nam được giới thiệu tại sân bóng lừng lẫy nhất thế giới. Rất nhiều người bạn quốc tế khi nhìn thấy lá cờ đỏ sao vàng mà tôi mang đến, đã đến giao lưu và chia sẻ cảm xúc của họ đối với Việt Nam mà họ biết” – Slim V nói.

Slim V mang co Viet Nam den Chung ket Euro 2016 hinh anh 3
Slim mang cờ đỏ sao vàng đến trận Chung kết. Ảnh: NVCC

Trong lần tới Pháp này, Slim V đưa người yêu là Huyền Trang, cô gái thổi sáo từng gây sốt tại Vietnam’s Got Talent 2013 đi cùng. Cả hai có chuyến đi Châu Âu kéo dài khoảng 1 tháng để chuẩn bị cho những kế hoạch hoạt động nghệ thuật mới.

Sau The Remix, Slim V là một producer được nhiều người biết đến. Chuyến đi Châu Âu lần này là cơ hội để anh gặp gỡ các nhà sản xuất, nghệ sĩ quốc tế và trao đổi về những kế hoạch hợp tác cho cuối năm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.