Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Skrillex giải thích về quyết định hợp tác với Justin Bieber

Skrillex là người đứng sau thành công lớn của album pop-house "Purpose" của Bieber. Tuy nhiên, DJ tài năng lại nhận chỉ trích “bị thương mại hóa” từ đồng nghiệp trong nghề.

Deadmau5 đã nhiều lần công khai chỉ trích DJ đàn em là “dùng tài năng bản thân để làm công cụ cho người khác” khi nhắc tới việc Skrillex đứng sau sản xuất album mới của Bieber. Tuy nhiên, nghệ sĩ Mỹ lại không để tâm đến chuyện này và khẳng định bản thân không hối hận vì đã hợp tác cùng giọng ca Where Are You Now?.

“Nếu Deadmau5 là người bạn tốt thật sự, anh ta đã đến gặp tôi trực tiếp và chia sẻ quan điểm như một bậc đàn anh, chứ không phải đem chuyện đó lên mạng và chỉ trích người khác sau lưng”, Skrillex trả lời tạp chí Rolling Stone, “Và tôi sẽ thẳng thắn trả lời anh ta rằng tôi thích làm việc với Justin Bieber, tôi hâm mộ tài năng của cậu ta”.

Skrillex giai thich ve quyet dinh hop tac voi Justin Bieber hinh anh 1
Sau khi bị Kygo từ chối hợp tác thực hiện album mới, Justin Bieber đã tìm tới Skrillex cùng Diplo và đem về thành công vang dội với Purpose.

Theo Skrillex, nếu như có cơ hội được cộng tác cùng một trong những nghệ sĩ có tên tuổi và sức ảnh hưởng lớn như Bieber, phần lớn các DJ khác cũng sẽ gật đầu như anh. Về phần Deadmau5, thời gian gần đây, DJ Canada đã nhiều lần phê phán Skrillex và Bieber, đặc biệt là sự hợp tác của họ trong Where Are U Now?. Deadmau5 từng công khai chê bai sản phẩm trên là “bài hát điện tử của học sinh lớp 3” trên sóng radio trực tiếp.

Skrillex  cũng có màn đáp trả ngay sau đó: “Tôi luôn tôn trọng tài năng của Joel (tên thật của Deadmau5), nhưng anh ta thực sự là một gã tồi. Mọi người đều biết điều này. Nhưng anh ta lại có hãng thu âm riêng và là ông chủ. Tôi không hiểu nổi sao một người lãnh đạo lại có thái độ tiêu cực như vậy. Tôi sẽ không để tâm chuyện này mà chỉ cảm thấy tệ cho anh ta”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.