Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
SISTAR tung bộ ảnh quyến rũ lạ lẫm trong album mới

Phong cách độc đáo, khác biệt so với hình tượng trước đây là những gì khán giả khen ngợi sau khi tạo hình của 4 cô gái SISTAR được tung ra mới đây.

SISTAR tung bo anh quyen ru la lam trong album moi hinh anh 1
Để dọn đường cho sản phẩm trở lại vào ngày 21/6 tới, 4 cô gái Hyorin, Soyu Dasom và Bora mới đây tung ra liên tiếp những hình ảnh trong mini album thứ tư. Những bức hình cho thấy phong cách, tạo hình của nhóm hoàn toàn khác biệt với những đĩa nhạc trước đó. Trong loạt hình đầu tiên mang không khí u tối, 4 cô gái diện trang phục cầu kỳ, đeo hoa tai thiết kế tinh xảo, đây cũng là điểm nhấn của bộ ảnh.

Ảnh: Starship

 

SISTAR tung bo anh quyen ru la lam trong album moi hinh anh 2
Hôm 10/6, Starship Entertainment  - công ty chủ quản của SISTAR tung ra bộ ảnh mới của từng cá nhân. “Gần đây nhóm đang bận rộn cho những công đoạn cuối cùng của album, lần này sẽ là những bản nhạc mùa hè khác biệt”- đại diện Starship nói. Trong ảnh là trưởng nhóm Hyorin.

Ảnh: Starship

 

SISTAR tung bo anh quyen ru la lam trong album moi hinh anh 3
Thành viên Dasom – người đá lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất gần đây. Trong bộ ảnh này, 4 thành viên cùng diện bộ jumpsuit dài tay, họa tiết nổi bật trên nền vải mỏng. Kiểu tóc ướt, make up gam màu đất nền nã.

Ảnh: Starship

 

SISTAR tung bo anh quyen ru la lam trong album moi hinh anh 4
Soyu – thành viên có sự nghiệp solo khá thành công. 4 người đẹp tạo dáng trong không gian được thiết kế với họa tiết tinh xảo cùng gam màu ấm nóng. Nhiều khán giả nhận xét, Dasom, Hyorin, Bora và Soyu giống như những cô gái Đông Nam Á.

Ảnh: Starship

 

SISTAR tung bo anh quyen ru la lam trong album moi hinh anh 5
Thành viên Bora khoe chân dài nuột nà. Bộ ảnh nhận được sự chú ý của khán giả, đa số cho rằng concept lần này độc đáo, lạ lẫm.

Ảnh: Starship

 

SISTAR tung bo anh quyen ru la lam trong album moi hinh anh 6
Trong hình ảnh mới nhất tập trung vào đôi mắt của 4 cô gái. SISTAR là  một trong những nhóm nhạc có nhiều ca khúc được yêu thích trong hè như Touch My Body, Shake It.

Ảnh: Starship

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.