Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sistar: 'Tân binh nữ nên tránh xa đàn ông đến năm 22 tuổi'
Các thành viên Sistar đã khuyên So Hye (I.O.I) nên cẩn thận với các tiền bối nam.

Gần đây, Sistar và So Hye (I.O.I) là khách mời trên một chương trình talkshow. Các cô gái trong nhóm Sistar đã khuyên So Hye tránh xa đàn ông khi mới debut. Dasom và Hyorin cho biết có nhiều người cố tiếp cận các tân binh nữ, tốt nhất là nên tránh xa họ và không yêu đương. Dasom còn nói với đàn em rằng: "Tốt nhất là em nên trong nhà đến năm 22 tuổi cho chị".

sistar-tan-binh-nu-can-cn-than-voi-cac-tien-boi-nam

Sistar khuyên tân binh nữ nên cẩn thận với đàn ông, tránh hẹn hò quá sớm.

Khi MC Lee Teuk hỏi rằng Sistar có lời khuyên nào dành cho So Hye (17 tuổi), người đang phải làm quen với cuộc sống showbiz. Tất cả các thành viên đều nói rằng cô nàng nên cẩn thận với đàn ông, Bora giải thích: "Khi em còn là tân binh, các tiền bối nam sẽ không để em yên đâu. Không phải cứ là đàn anh là tốt đâu nhé. Chị không nói là không được yêu đương nhưng em cần cẩn thận". Soyu nói tiếp: "Em phải chú ý khi kết bạn với cả nam lẫn nữ nhé. Khi em kết bạn với người thích tiệc tùng thì em sẽ bị kéo theo". Dasom đã có lời khuyên chân thành: "Đừng có yêu, chị mong em ở yên trong nhà thôi. Tốt nhất là em nên ở trong nhà đến năm 22 tuổi cho chị".

sistar-tan-binh-nu-can-cn-than-voi-cac-tien-boi-nam-1

So Hye mới 17 tuổi, là thành viên được yêu thích của I.O.I.

Khán giả bất ngờ trước những lời khuyên thẳng thắn mà Sistar dành cho So Hye. 4 cô gái đã hoạt động trong showbiz 6 năm, họ biết được những câu chuyện đằng sau giới giải trí. Chuyện yêu đương giữa các idol luôn là đề tài được báo chí quan tâm. Nhiều cặp sao bị bắt gặp lén lút hẹn hò nhưng chia tay nhanh chóng vì quá bận công việc.

Netizen dành nhiều lời khen ngợi cho sự thẳng thắn của Sistar, họ cho biết đây là những lời nói chân thành, xuất phát từ kinh nghiệm cá nhân. Ngành giải trí có nhiều mặt tối, chuyện hẹn hò nếu bị phát hiện thì người chịu thiệt thòi là phái nữ. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng không phải tất cả phái nam trong showbiz đều xấu, có những trường hợp khác biệt. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.