Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Siêu mẫu nội y Halloween năm nào cũng hóa trang giống như thật

Những bộ trang phục Halloween của Heidi Klum luôn gây ấn tượng với công chúng vì sự độc đáo, khác lạ và sống động như thật.

Sieu mau noi y Halloween nam nao cung hoa trang giong nhu that hinh anh 1

Heidi Klum là ca sĩ, nhà thiết kế thời trang, doanh nhân... người Đức. Cô cũng là người mẫu Đức đầu tiên trở thành thiên thần cho Victoria's Secret. Heidi gây ấn tượng với công chúng nhờ chiều cao nổi bật 1,76 m và thường xuyên được mời làm giám khảo các show truyền hình liên quan đến lĩnh vực người mẫu. Cô cũng là nghệ sĩ được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất mỗi dịp Halloween vì những bộ trang phục hóa trang "huyền thoại" của mình. Ảnh: Hollywood Life.
Sieu mau noi y Halloween nam nao cung hoa trang giong nhu that hinh anh 2
Heidi Klum hóa trang thành nàng công chúa Fiona trong phim hoạt hình nổi tiếng Shrek. Cô đến bữa tiệc Halloween bằng cỗ xe ngựa màu trắng với chồng mình là nghệ sĩ guitar Tom Kaulitz - người đã hóa trang thành nhân vật Shrek. Ảnh: PopSugar.
Sieu mau noi y Halloween nam nao cung hoa trang giong nhu that hinh anh 3
Nàng siêu mẫu hóa trang thành Người Sói trong video Thriller của Michael Jackson. Cô thậm chí còn nhảy theo ca khúc tại bữa tiệc Halloween thường niên lần thứ 8 của mình tại New York, Mỹ. Ảnh: Elle.
Sieu mau noi y Halloween nam nao cung hoa trang giong nhu that hinh anh 4
Heidi Klum khiến người hâm mộ trầm trồ khi dành đến 10 tiếng để trang điểm, làm tóc và độn ngực khi hóa thân thành nhân vật hư cấu Jessica Rabbit. Ảnh: Instyle.
Sieu mau noi y Halloween nam nao cung hoa trang giong nhu that hinh anh 5
Năm 2014, cựu thiên thần Victoria's Secret từng mất 5 giờ đồng hồ ngồi trên ghế trang điểm để hóa thân thành loài bướm theo đúng nghĩa đen. Siêu mẫu Đức đầu tư công phu đến từng chi tiết, từ hoa văn trên thân đến đôi cánh khổng lồ. Ảnh: Pinterest.

Sieu mau noi y Halloween nam nao cung hoa trang giong nhu that hinh anh 6

Sieu mau noi y Halloween nam nao cung hoa trang giong nhu that hinh anh 7

Heidi khiến công chúng thích thú khi xuất hiện với phiên bản khác của chính mình lúc 95 tuổi. Bên cạnh việc mặc bộ quần áo của người lớn tuổi, cô còn chú trọng tỉ mỉ những chi tiết như mạch máu, nếp nhăn, đôi mắt trông như đục thủy tinh thể...Thêm một cây gậy và chiếc ghế bập bênh bằng gỗ, không có gì lạ nếu không ai nhận ra nàng siêu mẫu nổi tiếng. Ảnh: Zimbio.
Sieu mau noi y Halloween nam nao cung hoa trang giong nhu that hinh anh 8
Năm 2011, Heidi Klum hóa trang thành vượn khiến fan trầm trồ vì quá giống thật. Ảnh: PopSugar.
Sieu mau noi y Halloween nam nao cung hoa trang giong nhu that hinh anh 9
Siêu mẫu diện váy màu đen kết hợp với đôi boots da cao cổ cùng chiếc áo choàng cùng tông đen bí ẩn khi hóa trang thành ma cà rồng. Điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục là phụ kiện hình quả tim chảy máu gắn trên ngực, mái tóc xoăn xù độc đáo và đương nhiên không thể thiếu những chiếc răng nanh. Ảnh: Pinterest

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.