Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Siêu mẫu Nga hứng 'gạch đá' khi liều mạng chụp ảnh câu like trên tòa nhà cao nhất thế giới

Những ngày qua, đoạn clip và những hình ảnh đầy liều lĩnh của siêu mẫu người Nga được quay và chụp trên rìa tường tòa nhà cao nhất thế giới đã hứng chịu cơn mưa "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, một siêu mẫu người Nga đã nhận phải những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng sau khi đăng tải bức ảnh chụp tại rìa tòa nhà cao nhất thế giới vô cùng nguy hiểm và liều mạng.

Cô nàng xinh đẹp 23 tuổi Victoria Odintsova chính là chủ nhân của bức hình đang gây sốt mạng xã hội Reddit những ngày qua. Cô đã tự treo mình lơ lửng trên tòa cao ốc Cayan Tower ở Dubai để thực hiện bộ ảnh này.

Bức ảnh điên rồ của Odintsova đang hứng chịu "gạch đá" những ngày qua.

Được biết, Cayan Tower chính là tòa nhà cao nhất thế giới với chiều cao lên đến 306 m. Để thả mình lơ lửng giữa không trung như vậy, Odintsova đã quay lưng về phía khoảng không bên dưới, nắm lấy tay người trợ lý nam rồi từ từ ngã ra phía sau, leo xuống phần rìa tường.

Chia sẻ về quá trình thực hiện liều lĩnh đó, siêu mẫu Odintsova thừa nhận đã rất lo lắng: "Đến giờ tôi vẫn không thể tin được mình đã làm như vậy. Mỗi lần xem lại ảnh hay video clip, lòng bàn tay tôi đều ướt đẫm".

Cô đã tin tưởng giao phó tính mạng mình cho đôi tay của chàng trai.

Sau khi đăng đoạn clip và những bức ảnh lên mạng xã hội, chủ nhân tài khoản Instagram với hơn 3 triệu người theo dõi đã lập tức nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Hầu hết người hâm mộ siêu mẫu của tạp chí Maxim đều tỏ ra thích thú và tự hào với hành động mạo hiểm của cô và cho rằng đây là sự dũng cảm.

Odintsova thực hiện điều liều lĩnh này nhưng lại không có bất kỳ thiết bị an toàn nào.

Trong khi đó, cộng đồng mạng lại phản ứng ngược lại. Họ cho rằng điều này là quá liều lĩnh khi tự treo mình trên tường cao 306 m nhưng lại không có bất kỳ thiết bị an toàn nào. Hành động của Odintsova có thể sẽ mang lại những hiệu ứng không hay cho giới trẻ.

Đặc biệt, các fan của cô có thể mù quáng hưởng ứng theo và nếu không may xảy ra chuyện, siêu mẫu Odintsova chắc chắn sẽ phải gánh chịu một phần trách nhiệm. Được biết, từ trước đến nay, Odintsova vốn rất thích những trò mạo hiểm.

"Không hiểu làm thế nào cô lại có thể xem thường mạng sống mình đến như vậy? Những con người khó hiểu, chỉ vì những cái like mà không ngần ngại thực hiện những điều điên rồ", một cư dân mạng để lại bình luận đầy gay gắt.

Một vài người khác cho rằng cô đã "mượn ý tưởng" của Angelina Nikolau, một người mẫu trẻ khác cũng đến từ Nga. Nikolau đã từng trở thành một hiện tượng của cả thế giới với bộ ảnh selfie ấn tượng trên đỉnh những tòa nhà cao chọc trời.

Xem thêm một vài hình ảnh quyến rũ của siêu mẫu Odintsova:

Ảnh: Instagram/viki_odintcova

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.