Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Siêu mẫu hàng đầu bị bắt vì ma túy sau màn ẩu đả ở bệnh viện

Các hãng tin lớn của Trung Quốc cho hay người mẫu hạng A Cát Hội Tiệp - tình địch của Chương Tử Di - đã bị bắt khi phát hiện dương tính với ma túy sau một vụ lộn xộn.

Tân Kinh Nhật báo tối 25/7 đưa tin Cát Hội Tiệp bị bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy. Sự việc này bị phát giác sau khi cô đến viện kiểm tra sức khỏe. Theo thông tin, tình địch của Chương Tử Di đã xô xát với các bác sĩ tại bệnh viện trong quá trình khám chữa bệnh. Thấy cảnh ẩu đả, phía bệnh viện chủ động liên lạc với cảnh sát.

Khi cảnh sát có mặt, lấy xét nghiệm nước tiểu, Cát Hội Tiệp dương tính với ma túy và bị bắt giữ ngay sau đó.

Sieu mau hang dau bi bat vi ma tuy sau man au da o benh vien hinh anh 1
Siêu mẫu bị bắt vì ma túy sau khi có hành vi ẩu đả tại bệnh viện. Ảnh: Sina.

“Đây là sự cố hy hữu. Vốn dĩ Cát Hội Tiệp không bị kiểm tra nhưng hành vi bất thường tại bệnh viện khiến cảnh sát nghi ngờ. Họ tiến hành thử nước tiểu và bắt giữ, phạt hành chính Cát Hội Tiệp vì dính líu đến ma túy”, Tân Kinh báo cho hay.

Phóng viên chủ động liên lạc với quản lý Cát để xác minh tình hình, tuy nhiên, đại diện này né tránh trả lời.

“Tôi đang trong giai đoạn nghỉ phép ở Lệ Giang, không rõ được tình hình của Cát Hội Tiệp. Tôi có nghe cô ấy cần phải đến viện kiểm tra sức khỏe vì bị viêm túi mật. Các thông tin còn lại tôi không rõ”, quản lý Cát Hội Tiệp nói.

Sina cho hay kể từ ngày 13/7, nữ nghệ sĩ này đã không còn cập nhật trạng thái về bản thân trên trang cá nhân. So khớp thời gian, có thể cô bị tạm giam hơn 10 ngày.

Sieu mau hang dau bi bat vi ma tuy sau man au da o benh vien hinh anh 2
Cát Hội Tiệp nhiều lần chỉ trích người cũ - Uông Phong và Chương Tử Di trên trang cá nhân. Ảnh: Weibo.

Cát Hội Tiệp là người mẫu hạng A tại Trung Quốc. Sinh năm 1987, cô khá ồn ào sau chuyện tình cảm với rocker Uông Phong - chồng Chương Tử Di. Hai người có một con gái chung.

Sau khi Uông Phong kết hôn với Tử Di, Cát Hội Tiệp nhiều lần công kích tình cũ và nữ diễn viên nổi tiếng trên trang cá nhân.

Về bê bối đời tư, hồi năm 2014, cô từng bị nghi vấn sử dụng ma túy. Lúc đó, Cát Hội Tiệp mạnh miệng phản bác: “Tôi không hút ma túy. Thích thì đưa cảnh sát đến kiểm tra, số điện thoại tôi công khai, muốn thử nước tiểu thì thử, tôi không hề sử dụng ma túy, không ngại việc bị dò xét”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.