Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Siêu mẫu Cara Delevingne từng muốn tự tử vì áp lực

“Nếu mỗi ngày tôi không khóc quá nhiều, tôi sẽ giữ nó lại trong lòng, và nó sẽ tích tụ lại trong tôi, dần phá huỷ cơ thể tôi” - chân dài 9X nói về cuộc sống sau ánh hào quang.

Cara Delevingne không chỉ là một trong những người mẫu nổi tiếng và hành công nhất thế giới, giờ đây cô còn là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất Hollywood.

Tuy nhiên, dù có xuất hiện với tư cách là siêu mẫu hay diễn viên, trong mắt người hâm mộ, cô vẫn rất đặc biệt và sẽ luôn như vậy.

Ở Delevingne luôn tồn tại nhiều thái cực mâu thuẫn nhau: cô nóng tính, thất thường và hay bông đùa – những điều tưởng chừng như không phù hợp với vị trí người của công chúng. Nhưng đó lại chính là những thứ đã tạo nên một Cara Delevingne không lẫn vào bất cứ ai khác.

Sieu mau Cara Delevingne tung muon tu tu vi ap luc hinh anh 1
Ngoài đời, Cara Delevinge là cô gái thẳng thắn, nóng tính và hay bông đùa. Ảnh: MTV

Nỗi đau luôn hiện hữu

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với phóng viên tạp chí Elle, Cara Delevingne đã có những trải lòng rất thật về cuộc sống cá nhân, về những dấu ấn lớn trong cuộc đời, thách thức trong lần đầu tập diễn xuất và cả những điều hối tiếc trong quá khứ.

Nhiều năm lăn lộn trong làng thời trang để trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới, không cần nói cũng có thể biết được Cara Delevingne từng trải qua nhiều khó khăn và thất bại đến mức nào.

Cô cho biết mỗi lần như vậy, cô đều tìm đến yoga để lấy lại tinh thần và xoay chuyển mọi thứ. “Đối với tôi, yoga là cách duy nhất khiến tôi cảm nhận được mọi thứ, và xem xét lại bản thân mình.

“Bởi vì nỗi đau luôn hiện hữu đâu đó, thậm chí khi nó hoàn toàn là nỗi đau cảm xúc, vẫn luôn cần tìm ra và thoát khỏi nỗi đau ấy. Nếu mỗi ngày tôi không khóc quá nhiều, tôi sẽ giữ lại nỗi đau trong lòng, và nó sẽ tích tụ bên trong tôi, dần tàn phá cơ thể tôi”, cô nói.

Sieu mau Cara Delevingne tung muon tu tu vi ap luc hinh anh 2
Cara Delevingne chụp hình cho tạp chí Elle. Ảnh: Elle

Có lẽ, đây cũng chính là điều lý giải cho lần cô bị chỉ trích có ứng xử không khéo léo với những người hâm mộ trẻ tuổi khi những người này chia sẻ về khó khăn của riêng họ.

“Tôi không thể chỉ ngồi đó và lắng nghe những cô bé, cậu bé đó nói về những thứ như bị bắt nạt, tình dục, trầm cảm, cảm giác tội lỗi hay suy nghĩ về tự tử, mà không thể không nghĩ rằng: Tôi đã trải qua hết những thứ này rồi, mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi”.

“Nếu như tôi có thể giúp một đứa bé vị thành niên bước qua được những khó khăn đó, thì tôi đã tự có thể làm được vậy rồi”, cô cay đắng nói.

“Tôi chưa bao giờ khóc trước mặt nhiều người”

Bước chân vào màn ảnh rộng không lâu, mới đây nhất là lần thử sức với vai diễn trong Suicide Squad, Cara Delevingne cho biết đối với cô, điều khó nhất trong diễn xuất chính là thực hiện cảnh khóc.

“Tôi chưa từng nghĩ là tôi sẽ khóc trước mặt nhiều hơn một người. Bởi vì tôi trưởng thành trong môi trường này, nơi mà mọi người luôn nói: ‘Cảm xúc là yếu đuối, hãy đứng lên đi, tiến về phía trước”, cô bộc bạch.

Có thể nói, tính cách thẳng thắn, có phân khắc nghiệt và vẻ ngoài nổi loạn của cô đến từ những tháng năm gian khó thời thơ ấu, với người mẹ nghiện ngập luôn ra vào trại cai nghiện như cơm bữa.

Sieu mau Cara Delevingne tung muon tu tu vi ap luc hinh anh 3
Cara Delevinge cho biết cô không bao giờ muốn khóc trước mặt người khác. Ảnh: Elle

 

Năm 2015, Cara Delevinge khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi tuyên bố giải nghệ người mẫu để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Cô cho biết trở thành người mẫu là điều ngoài dự tính, vì trước đó, cô luôn mơ thành ca sĩ hay diễn viên.

“Khi tôi là một đứa trẻ, tôi luôn mong muốn trở thành một người khác. Tôi đã trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, tôi từng trở thành một vài mẩu của Spice Girls, từ Baby, Sporty đến Ginger. Tôi không thể trở thành Posh (Victoria Beckham) vì đó không phải là hình mẫu tôi muốn trở thành”.

“Bên cạnh đó, tôi chỉ ước thành một siêu anh hùng nam, một Spider Man trong trang phục rất ngầu sở hữu năng lực thú vị. Có nhiều nữ siêu anh hùng mạnh mẽ nhưng tôi không muốn hóa thân thành Wonder Woman, bởi vì tôi không muốn mình trông giống cô bé 5 tuổi diện bikini đi lòng vòng” - diễn viên 24 tuổi hài hước.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.