Press Esc to close

Thông tinWorld
Siêu mẫu bốc lửa trở thành bạn gái cầu thủ đắt giá nhất hành tinh
Neymar chia tay vị hôn thê lâu năm không thương tiếc vì chân dài Caroline Caputo.

Neymar hiện đang là cầu thủ gây chú ý nhất bởi bản hợp đồng có giá trị 222 triệu euro - một mức cao kỷ lục đưa anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Tối 3/8, Neymar đã đến Paris để ra mắt câu lạc bộ mới. Điều khiến truyền thông xôn xao là vì Neymar không đi cùng bố đẻ kiêm người đại diện của mình, mà lại đưa bạn gái mới Caroline Caputo đến ra mắt câu lạc bộ Paris Saint-Germain.

sieu-mau-boc-lua-tro-thanh-ban-gai-cau-thu-dat-gia-nhat-hanh-tinh

Siêu mẫu may mắn trở thành bạn gái của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Sự xuất hiện của Caroline Caputo bên cạnh Neymar là lời thông báo chính thức cô đã trở thành bạn gái mới của cầu thủ Brazil, sau những ồn ào tai tiếng là người thứ 3, là nguyên nhân khiến Neymar chia tay vị hôn thê Bruna Marquezine vào cuối tháng 6 vừa rồi.

Caroline Caputo hiện đang là một trong những siêu mẫu nổi tiếng tại Brazil. Cô cao 1m79, số đo 3 vòng 80-62-90. Caroline đang làm việc dưới trướng công ty người mẫu Ford Models. Trong quá khứ, cô từng là người mẫu hợp tác với thương hiệu Cocacola.

sieu-mau-boc-lua-tro-thanh-ban-gai-cau-thu-dat-gia-nhat-hanh-tinh-1

Caroline sở hữu chiều cao lý tưởng.

Caroline Caputo và Neymar gặp gỡ tại hộp đêm nổi tiếng Villa Mix ở Sao Paulo, khi cầu thủ 25 tuổi vẫn đang có người vợ trẻ chờ ở nhà. Những người bạn thân cho biết ngay hôm đó, Neymar và cô đã trao nhau nụ hôn nồng cháy và nhắn tin qua lại mùi mẫn qua ứng dụng WhatsApp.

Chuyện tình tay ba của Neymar thậm chí còn xuất hiện trên chương trình "Focalizando" của Brazil với những hình ảnh thân mật của cặp đôi.

sieu-mau-boc-lua-tro-thanh-ban-gai-cau-thu-dat-gia-nhat-hanh-tinh-2

Vẻ ngoài bốc lửa của siêu mẫu Brazil.

Sau 2 tháng, Caroline Caputo và Neymar đã công khai quan hệ. Việc Neymar dẫn Caroline tới ra mắt câu lạc bộ mới của mình như một hình thức thông báo chuyện tình cảm này.

Người hâm mộ cầu thủ Brazil không mấy ngạc nhiên trước việc Neymar thay người yêu như thay áo. Họ đặt ra câu hỏi liệu một siêu mẫu như Caroline Caputo có thể giữ trái tim Neymar đến khi nào.

 
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-1
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-2
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-3
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-4
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-5
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-6
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-7
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-8
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-9
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-10
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-11
ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-12

ve-dep-nong-bong-cua-co-gai-troi-chat-trai-tim-neymar-13

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.