Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Siêu anh hùng The Wasp không có mặt trong ‘Avengers 3’

Khán giả sẽ phải chờ đến “The Ant-Man and The Wasp” (2018) và “Avengers 4” mới được gặp nữ siêu anh hùng tí hon do Evangeline Lilly thể hiện.

Ở đoạn kết bộ phim Ant-Man (2015), khán giả được thấy chi tiết gợi ý Hope Van Dyne sẽ kế tục mẹ là Janet Van Dyne để trở thành The Wasp trong tương lai. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa được thấy cô thực sự khoác lên mình bộ giáp siêu anh hùng.

Sau Ant-Man, bộ phim riêng tiếp theo về Người Kiến là Ant-Man and The Wasp, dự kiến ra mắt giữa mùa hè 2018. Tựa đề của dự án phần nào cho thấy vai trò quan trọng của nhân vật Hope Van Dyne trong phim.

Sieu anh hung The Wasp khong co mat trong ‘Avengers 3’ hinh anh 1
Evangeline Lilly cho biết cô không tham gia Avengers: Infinity War. Siêu anh hùng The Wasp do cô thể hiện chỉ chính thức trình làng từ Ant-Man and The Wasp vào mùa hè 2018. Ảnh: Disney.

Tuy nhiên, nếu như Ant-Man mới xuất hiện ở Captain America: Civil War (2016), thì Hope Van Dyne hay The Wasp lại hoàn toàn không được nhắc đến trong bom tấn.

Evangeline Lilly - người sắm vai nhân vật, cũng mới lên tiếng xác nhận rằng cô thậm chí còn không tham gia cả Avengers: Infinity War (2018) - phần ba của loạt Avengers.

Trả lời trang Blastr, nữ diễn viên 37 tuổi giải thích: “Ant-Man and The Wasp là lần đầu tiên siêu anh hùng The Wasp chính thức xuất hiện. Hope Van Dyne sẽ kế tục mẹ, mặc lên mình bộ giáp đặc biệt và hành hiệp cùng Người Kiến.

Marvel Studios muốn gìn giữ thời khắc đặc biệt đó nên không muốn cho cô ấy xuất hiện ngay từ Avengers: Infinity War - bộ phim ra mắt ngay trước Ant-Man and The Wasp khoảng hai tháng. Tuy nhiên, nhân vật của tôi chắc chắn sẽ có mặt ở Avengers 4”.

Sieu anh hung The Wasp khong co mat trong ‘Avengers 3’ hinh anh 2
Ngay sau Ant-Man and The Wasp, Hope Van Dyne/The Wasp sẽ xuất hiện trong Avengers 4. Ảnh: Disney.

Trên thực tế, ngay cả với Captain America: Civil War - tác phẩm được gọi vui là Avengers 2.5, giám đốc của Marvel Studios là Kevin Feige từng nhiều lần chia sẻ rằng ông không muốn có quá nhiều nhân vật xuất hiện và gây loãng cho người xem.

Đó là một trong những lý do chính khiến Hope Van Dyne/The Wasp vắng mặt trong phim, và khán giả sẽ buộc phải chờ đợi khoảng hai năm nữa mới được thấy cô xuất hiện trên màn ảnh.

Theo kế hoạch, Avengers: Infinity War, Ant-Man and The Wasp Avengers 4 lần lượt ra mắt khán giả từ 4/5/2018, 6/7/2018 và 3/5/2019.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.