Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Siêu anh hùng The Flash sẽ có khả năng du hành thời gian

Kể từ khi series The Flash tiết lộ rằng tiến sĩ Harrison Wells có thể nhảy đến tương lai trong tập đầu tiên, năng lực “du hành thời gian” đã bắt đầu gây tò mò cho các fan hâm mộ. Tất cả những chi tiết ẩn ý về năng lực này đều được các nhà làm phim khéo léo nhỏ giọt chứ không ám chỉ trực tiếp. 

 

Vào thời điểm này, người hùng Tia Chớp của chúng ta đã tích góp được khá nhiều kinh nghiệm chiến đấu cho mình. Mặc dù vậy, sau khi vô tình vấp chân vào trong Speed Force, Barry sẽ nhận ra rằng cậu ta đang đi lùi về quá khứ. Theo nhà sản xuất Andrew Kreisberg, thử thách này của Barry sẽ khiến cho series tạo ra nhiều khoảnh khắc hài hước cũng như nghiêm trọng của nó. “Đây là một sự kết hợp giữa các phim Back to the FutureTerminator, việc này sẽ tạo ra những ảnh hưởng kể cả tốt lẫn xấu” – Kreisberg chia sẻ.
 

Năng lực này đôi lúc sẽ khiến cho Tia Chớp mất phương hướng, nhưng cậu ta sẽ sớm khám phá ra được những gì đã xảy ra với chính cậu ấy trong quá khứ. Sau khi tiết lộ năng lực này, những người bạn của Barry là Cisco, Joe và Caitlin cũng sẽ nhanh chóng hiểu được sự việc. Nam diễn viên Grant Gustin tiết lộ, anh chàng mọt sách Cisco sẽ lao đầu vào cùng với Barry để nghiên cứu năng lực này một cách cực kỳ nghiêm túc.
 

Nhưng điều hay nhất của năng lực “du hành thời gian” chính là việc Barry nhận ra rằng mình đang có một cơ hội tuyệt vời để cứu người mẹ của mình. Grant Gustin cho biết: “Anh ta vẫn chưa nhận ra rằng mình có khả năng để làm điều đó. Nhưng khi Barry nhận ra việc này, anh ta sẽ học cách để sử dụng nó và có thể anh ta sẽ cứu được mẹ của mình”.
 

Chúng ta vẫn chưa biết chính xác liệu việc Barry thay đổi quá khứ có gây ra thiệt hại gì không. Nhiều suy đoán cho rằng, Barry sẽ cố gắng ngăn chặn gã Reverse Flash giết chết người mẹ của mình. Bằng chứng là việc Cisco đã từng nói rằng ngoài những vệt sáng màu vàng trong đêm mà mẹ của Barry bị sát hại, còn có cả những vệt sáng màu đỏ nữa. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Kreisberg hứa hẹn rằng việc làm Barry sẽ châm ngòi cho hiện tượng thay đổi thực tại, đây chính điều hay nhất của series The Flash. Sau sự kiện đó, mọi thứ sẽ không còn như cũ nữa.
 
Series The Flash đang phát sóng vào thứ Ba hàng tuần trên đài CW.
 
(Nguồn: Comicbook.com)
 

Theo

Nhật Minh / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.