Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Siêu anh hùng Marvel trên phim là những kẻ thất tình

Những Iron Man, Captain America, Thor hay Hulk có thể rất giỏi giải cứu thế giới nhưng trong lĩnh vực tình trường, họ lại gặp không ít trắc trở.

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 1
Thor và Jane Foster: Theo thông tin mới nhất, minh tinh Natalie Portman đã quyết định rời khỏi thế giới phim siêu anh hùng Marvel. Qua đó, khán giả sẽ không được gặp lại cô trong Thor: Ragnarok (2017) - tập phim riêng thứ ba về Thần Sấm Thor (Chris Hemsworth).

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 2
Năm 2011, một số nguồn tin cho biết Natalie Portman không hạnh phúc khi Marvel Studios không đạt được thỏa thuận với nữ đạo diễn Patty Jenkins cho Thor: The Dark World (2013). Giờ thì Jenkins đã đến với “đối thủ” DC và Warner Bros., chuẩn bị trình làng Wonder Woman vào mùa hè 2017.

 

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 3
Người hâm mộ đồn đoán mối quan hệ giữa Thor và Jane Foster sẽ chính thức chấm dứt từ đây. Nhân vật của Natalie Portman chỉ được nhắc tới trong The Avengers (2012), trước khi xuất hiện trở lại trong Thor: The Dark World và tiết lộ rằng mình đã không được gặp Thần Sấm suốt hai năm. Tới Avengers: Age of Ultron (2015), Jane Foster tiếp tục vắng bóng và chỉ được nhắc tới trong cuộc tranh luận xem bạn gái ai giỏi hơn giữa Iron Man và Thor.

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 4
Công chúng dự đoán Valkyrie - nhân vật do Tessa Thompson thủ vai trong Thor: Ragnarok, sẽ trở thành người tình mới của Thần Sấm. Trong nguyên tác truyện tranh, nữ chiến binh người Asgard từng có mối quan hệ lãng mạn với Thor. Người hâm mộ tin tưởng vào điều đó bởi minh tinh da màu đã ký hợp đồng tham gia nhiều phim của Marvel Studios, chứ không chỉ mình Thor: Ragnarok.

 

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 5
Tony Stark và Pepper Potts: Nếu tính trong dàn bạn gái của các siêu anh hùng, Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) xuất hiện nhiều nhất: từ Iron Man (2008), Iron Man 2, The Avengers (2012) cho tới Iron Man 3 (2013). Từng có tin đồn cho rằng "hậu phương vững chắc" của Người Sắt (Robert Downey Jr.) sẽ góp mặt trong Captain America: Civil War (2016), nhưng rốt cuộc điều đó đã không trở thành sự thật.

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 6
Ở cuối Iron Man 3, Tony Stark và Pepper Potts dường như đã tìm được tiếng nói chung và cái kết hạnh phúc: chàng phá hủy các bộ giáp Người Sắt, còn nàng bất ngờ nhận được siêu năng lực. Song, mọi chuyện hóa ra không đơn giản như thế.

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 7
Bước sang Captain America: Civil War, Tony Stark thừa nhận rằng anh và Pepper Potts đã không còn sánh đôi. Cô gái không thể chấp nhận chuyện anh thất hứa, quay trở lại làm siêu anh hùng Iron Man. Điều đó gây ra tâm lý dằn vặt cho Tony Stark xuyên suốt bộ phim, gián tiếp khiến anh đưa ra không ít quyết định sai lầm.

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 8
Bruce Banner và Betty Ross: Trong bộ phim riêng về Người Khổng lồ Xanh mang tên The Incredible Hulk (2008), cô con gái cưng của tướng Thaddeus Ross (Liv Tyler) là người trong mộng của nhà khoa học Bruce Banner - người hóa thân thành Hulk mỗi khi giận dữ bởi thứ tia gamma quái ác. Khi đó, siêu anh hùng còn do tài tử Edward Norton thể hiện.

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 9
Kể từ The Avengers tới nay, nhân vật Hulk do Mark Ruffalo đảm nhận và cái tên Betty Ross rơi hẳn vào quên lãng khi không một lần được nhắc tới. Trên thực tế, trước các sự kiện trong The Incredible Hulk, cô gái xinh đẹp đã không gặp Bruce Banner suốt nhiều năm trời và có cuộc sống mới vô cùng thành đạt. Tuy nhiên, cha cô là tướng Thaddeus Ross lại mới tái xuất trong Captain America: Civil War.

 

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 10
Bruce Banner và Black Widow: Người Khổng lồ Xanh không chỉ một, mà có đến hai lần “thất tình” trên màn ảnh. Trên thực tế, mối quan hệ lãng mạn giữa Hulk (Mark Ruffalo) và Black Widow (Scarlett Johansson) trong Avengers: Age of Ultron từng gây ra không ít tranh cãi bởi nó diễn ra quá bất ngờ và có phần vội vã.

 

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 11
Nhưng dù thế nào, đó cũng là một câu chuyện tình buồn. Cả hai, đặc biệt là Natasha Romanov, có rất nhiều tổn thương trong quá khứ và cần được che chở. Song, ở cuối phim, Hulk cho rằng mình là mối họa cho toàn nhân loại và quyết định ra đi trên chiếc phi thuyền Quinjet, bỏ lại Black Widow phía sau. Chưa rõ liệu mối quan hệ giữa hai nhân vật có tiếp tục được khai thác hay không, nhưng khán giả sẽ sớm được gặp lại Người Khổng lồ Xanh trong Thor: Ragnarok.

 

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 12
Steve Rogers và Peggy Carter: Câu chuyện tình lãng mạn giữa Captain America (Chris Evans) và nữ mật vụ Carter (Hayley Atwell) từng lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Ở tập Captain America: The First Avenger (2011), họ gặp gỡ rồi phải lòng nhau trong thời kỳ Thế chiến thứ II. Nhưng sau khi đánh bại tên Red Skull, Steve Rogers phải nằm trong lớp băng giá chìm dưới biển sâu suốt 70 năm trời, còn Peggy Carter thì không thể chống lại quy luật thời gian.

 

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 13
Đến tập Captain America: The Winter Soldier (2014), người xem xúc động khi thấy Steve Rogers vẫn dành tình cảm mặn nồng cho Peggy Carter, dù người tình của anh đã gần đất xa trời, mang bộ dạng già nua vì tuổi tác và bệnh tật. Tới Captain America: Civil War, Peggy qua đời vì tuổi già sức yếu và Captain America phải nâng quan tài cho người thương suốt bấy lâu nay.

 

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 14
Song, ở cuối phim, Steve Rogers bất ngờ nảy sinh tình cảm với Sharon Carter - Mật vụ 13 (Emily VanCamp). Đây vốn là cô cháu gái xinh đẹp, gan dạ của Peggy.
Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 15
Vision và Scarlet Witch: Ở nguyên tác truyện tranh, đây là bộ đôi đẹp rất được độc giả ủng hộ. Các fan nhà Marvel cảm thấy hân hoan khi chứng kiến Vision (Paul Bettany) giải cứu Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) trong trận chiến với trí tuệ nhân tạo Ultron ở Avengers: Age of Ultron. Đó giống như chi tiết gợi mở cho mối quan hệ tương lai giữa hai nhân vật.

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 16
Ở đầu tập Captain America: Civil War, người xem được chứng kiến những hành động hài hước của Vision trong nỗ lực chiếm lấy trái tim của Scarlet Witch. Song, xung đột giữa Captain America và Iron Man khiến họ phải chọn phe và rốt cuộc đứng ở hai bên chiến tuyến. Hiện chưa rõ mối quan hệ giữa hai người sẽ được khai thác ra sao kể từ nay về sau.

 

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 17
Cho đến giờ thì siêu anh hùng Marvel hạnh phúc nhất trong lĩnh vực tình trường hẳn là Ant-Man (Paul Rudd). Sau khi đánh bại kẻ thù, Scott Lang chinh phục luôn cả trái tim của con gái “sư phụ” là Hope van Dyne (Evangeline Lilly). Ở cuối bộ phim Ant-Man (2015), người xem được biết cô gái sẽ sớm trở thành siêu anh hùng The Wasp, và phần tiếp theo mang tên Ant-Man and the Wasp (2018) đã chính thức khẳng định điều đó.

 

Sieu anh hung Marvel tren phim la nhung ke that tinh hinh anh 18
Nhưng Scott Lang có lẽ nên cẩn thận, bởi kết cục mối quan hệ giữa thầy anh là Hank Pym (Michael Douglas) với người vợ của ông là Janet van Dyne không lấy gì làm tốt đẹp. Họ chính là những Ant-Man và The Wasp thế hệ đầu tiên.

 

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.