Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Sicario 2’ bắt đầu được triển khai

Các nhà sản xuất tại Black Label Media đã bắt tay thực hiện phần hai cho bộ phim hình sự “Sicario” (Ranh giới). Toàn bộ dàn sao của tập đầu đều dự kiến trở lại.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí The Hollywood Reporter, đại diện của hãng Black Media tiết lộ họ đã bắt đầu thực hiện dự án Sicario 2, phần tiếp theo của bộ phim hình sự được giới phê bình đánh giá cao trong năm 2015, xoay quanh cuộc chiến chống ma túy ở vùng biên giới Mỹ - Mexico.

‘Sicario 2’ bat dau duoc trien khai hinh anh 1
Khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức Sicario 2 trong thời gian tới. Ảnh: Lionsgate

Đội ngũ nhà sản xuất cho biết cả ba ngôi sao Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro đều trở lại trong phần hai để tiếp tục thể hiện các nhân vật mật vụ Kate Macer, chỉ huy Matt Graver và sát thủ Alejandro. Quan trọng hơn, kịch bản cho Sicario 2 hiện đã hoàn thành và nó cũng đến từ nhà biên kịch của phần một là Taylor Sheridan.

Nhiều khả năng nội dung của Sicario 2 sẽ không chỉ là cuộc chiến chống ma túy ở vùng biên giới Mỹ - Mexico, mà còn xoáy sâu vào tay sát thủ Alejandro sau khi gã hoàn thành cuộc trả thù trong phần trước.

‘Sicario 2’ bat dau duoc trien khai hinh anh 2
Cả ba ngôi sao của phần I đều dự kiến trở lại trong tập tiếp theo của bộ phim. Ảnh: People

Nhân vật do Benicio del Toro thể hiện rất được khán giả và giới phê bình yêu mến. Thậm chí, nhiều người cho rằng việc ban tổ chức Oscar 2016 bỏ qua tài tử người gốc Puerto Rico tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc là một điều đáng tiếc.

Bản thân tác phẩm Sicario tuy không nhận được tượng vàng Oscar nào, nhưng cũng nhận được ba đề cử ở các hạng mục Quay phim, Nhạc nền trong phim Dàn dựng âm thanh xuất sắc. Tác phẩm do đạo diễn Denis Villeneuve thực hiện, thu được hơn 80 triệu USD tại phòng vé khi ra mắt hồi mùa thu 2015, so với kinh phí sản xuất là 30 triệu USD.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.