Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sia, Lady Gaga cùng loạt sao ra hit mới đầu tháng 9

Nhiều ca khúc mới được các nghệ sĩ quốc tế giới thiệu trong tháng 9 này.

 

Với ý nghĩa tưởng nhớ những nạn nhân xấu số trong vụ xả súng Orlando, The Greatest của Sia chính là một trong những khúc ca ý nghĩa và đáng chú ý nhất trong thời gian gần đây.

Với dòng hashtag #WeAreYour Children, MV được mở đầu bằng cảnh vũ công trẻ tuổi Maddie Ziegler dùng tay quệt biểu tượng cầu vồng lên mặt, và đau đớn khóc thương các thi thể (vũ công nhí) đang nằm ngổn ngang trên sàn nhà.

49 vũ công tượng trưng cho 49 sinh mạng đã mất. Căn nhà u ám với nhiều ánh đèn sân khấu heo hắt tượng trưng cho quán bar nơi xảy ra vụ thảm sát. Những đứa trẻ bỏ chạy trong kinh hoàng nhưng đều gục ngã ngay trên sàn nhà tái hiện khung cảnh ám ảnh trong đêm định mệnh…

Với hàng loạt hình ảnh biểu tượng, lời ca ý nghĩa và giai điệu giàu cảm xúc, The Greatest lại một lần nữa khiến người xem bật khóc khi chứng kiến thảm kịch Orlando. Cùng với Chandlier Elastic Fear, The Greatest tiếp tục là ca khúc thành công của Sia, khi khắc hoạ thành công những nỗi sợ hãi và các khía cạnh tâm lý phức tạp trong mỗi con người.

Where Is The Love?, ca khúc từng khuấy đảo các bảng xếp hạng trên toàn thế giới 13 năm trước, cũng đã trở lại vào cuối tháng 8. Với sự quy tụ hàng loạt ngôi sao lớn như Justin Timberlake, Kendall Jenner, Jamie Foxx…, phiên bản remake đã khiến nhiều người xúc động khi chứng lại những thảm kịch xảy ra trên thế giới.

Những câu hỏi và thông điệp nhức nhối lại một lần nữa vang lên, giữa bối cảnh thế giới đang đầy rẫy những vụ xả súng, khủng bố, giết chóc, sự kỳ thị sắc tộc khiến chúng ta không khỏi lo lắng.

Poets of the Fall, nhóm nhạc alternative rock đến từ Phần Lan từng làm say lòng người nghe qua Carnival of Rust hay Heal My Wounds, mới đây đã trình làng ca khúc mới Drama for Life.

Bài hát này nằm trong album phòng thu thứ 7 của nhóm mang tên Clearview, sẽ chính thức ra mắt ngày 30/9. Cũng tương tự những tác phẩm trước, Drama for Life không chỉ làm người hâm mộ thoả mãn với giai điệu sâu lắng, da diết, mà còn bởi lời ca nhẹ nhàng, êm dịu và đầy chất thơ.

"Mẹ quái vật" Lady Gaga vừa ra mắt ca khúc mới Perfect Illusion. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ cá tính kể từ lần được đề cử Oscar với Til It Happens To You, ca khúc trong phim The Hunting Ground cách đây 3 năm.

Theo lời chia sẻ của cô hồi tháng 8, ca khúc này nói về một trạng thái xuất thần đỉnh cao của thời hiện đại. “Nó không phải tình yêu, nó chỉ là một ảo giác hoàn hảo”, lời ca thể hiện.

Sau hàng loạt teaser, Grouplove cuối cùng cũng đã chính thức phát hành album Big Mess vào ngày 10/9. Trong đó, ca khúc chủ đề trong album - Good Morning được đánh giá cao với lối hoà âm kết hợp các nhạc cụ và tiếng vỗ tay, phần hát bè đem đến cảm giác hài hoà và dễ chịu cho người nghe.

Giọng ca người Mỹ gốc Nga Regina Spektor ra mắt ca khúc mới Black and White. Bài hát đem đến cảm giác thân thuộc và đầy tình cảm cho bất cứ ai lắng nghe. Cảm giác buồn man mác, hững hờ và mông lung của ca khúc như đưa người nghe trở lại những ngày xưa cũ, khi còn chống chếnh trước nhiều ngã rẽ, hay tưởng chừng gục ngã vì mối tình đầu tan vỡ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.