Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sĩ Thanh ngâm mình dưới nước 5 tiếng giữa trưa
Nữ ca sĩ cho biết cô thực hiện MV này để thể hiện sự đồng cảm với những bạn gặp trắc trở trong tình yêu. 
Sau một thời gian dài ấp ủ ý tưởng thực hiện MV Linh cảm,

Sau một thời gian dài ấp ủ ý tưởng thực hiện MV Linh cảm, Sĩ Thanh  vừa chính thức giới thiệu đến khán giả MV cô tâm đắc nhất vào đêm qua (31/3). Nội dung ca khúc là nỗi lòng của  một cô gái đang hoang mang vì biết người yêu phản bội nhưng lại không đủ dũng cảm để đối mặt với sự thật. Từ những lo lắng cô chuyển sang dày vò chính mình khi bản thân đã có linh cảm chuyện tình mình sẽ sớm kết thúc. 

Mv này sĩ thanh thực hiện chủ yếu mún thể hiện sự đồng cảm cũng như là muốn chia sẽ với những bạn đang gặp phải những sóng gió trong tình yêu và mong rằng các bạn sẽ luôn mạnh mẽ và có thể tìm được tình yêu và hạnh phúc đích thực của mình.

Nữ ca sĩ cho biết, cô thực hiện MV này muốn thể hiện sự đồng cũng cũng như muốn chia sẻ với những bạn đang gặp trắc trở trong tình yêu. Sĩ Thanh mong rằng các bạn sẽ luôn mạnh mẽ và có thể tìm được tình yêu, hạnh phúc đích thực của mình.

Kỉ niệm khi qay Mv: Sĩ thanh phải ngâm mình trong hồ bơi giữa trưa nắng gắt suốt 5 tiếng, chỉ mong đem đến những hình ảnh đẹp nhất trong Mv gửi đến khán giả

Sĩ Thanh cho biết, kỷ niệm khiến cô không bao giờ quên khi thực hiện MV này là cảnh quay dưới hồ bơi. Để mang đến những khung hình đẹp nhất đến khán giả, nữ ca sĩ đã chấp nhận ngâm mình trong hồ bơi suốt 5 tiếng giữa trưa nắng.

IMG-9183-2687-1427849355.jpg

Quen thuộc với hình tượng sexy gợi cảm, khi thực hiện MV nữ ca sĩ đã phải nhuộm lại tóc đen thay đổi phong cách để phù hợp chủ đề MV.

Sĩ Thanh sẽ tiếp tục với dòng nhạc dance và sẽ có 1 sự kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, và chuẩn bị tham gia phần 2 của phim sitcom chiến dịch chống ế !

Chia sẻ về dự định sắp tới, Sĩ Thanh bật mí cô sẽ sẽ tiếp tục với dòng nhạc dance, kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và tham gia phần 2 của phim sitcom Chiến dịch chống ế.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.