Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sĩ Thanh khoe lưng trần, kể chuyện tình yêu đẫm nước mắt
Nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm mới với sự thay đổi bất ngờ dành tặng khán giả nhân ngày White Valentine.
Thời gian gần đây, Sĩ Thanh luôn được nhớ đến với hình ảnh một cô gái nóng bỏng, gợi cảm, cùng những bản nhạc dance sôi động. Nhưng nhân ngày White Valentine, Sĩ Thanh đã mang đến một món quà cùng sự thay đổi đầy bất ngờ của mình dành tặng cho khán giả.

Thời gian gần đây, Sĩ Thanh luôn được nhớ đến với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm, cùng những bản nhạc dance sôi động. Nhưng nhân ngày White Valentine, Sĩ Thanh đã mang đến một món quà cùng sự thay đổi đầy bất ngờ của mình dành tặng cho khán giả.

Phải yêu anh bao lâu nữa là sáng tác của nhạc sĩ trẻ MiAn Huỳnh, nữ nhạc sĩ từng hợp tác với Sĩ Thanh làm nên bản hit Xa anh chậm chậm thôi, ca khúc mới này hứa hẹn lấy nước mắt nhiều người nghe.

Phải yêu anh bao lâu nữa là sáng tác của nhạc sĩ trẻ MiAn Huỳnh, nữ nhạc sĩ từng hợp tác với Sĩ Thanh làm nên bản hit Xa anh chậm chậm thôi. Ca khúc mới này hứa hẹn lấy nước mắt nhiều người nghe.

Ca khúc là câu chuyện tình đơn phương thầm lặng của một cô gái, khi thế hiện ca khúc này, Sĩ Thanh đã chia sẻ: Đôi khi một cô gái độc thân, không phải vì quá kén chọn, hay chờ đợi bất kỳ hoàng tử nào, mà vì cô ấy đã yêu một người không dành cho mình. Dù cố gắng như thế nào tình yêu đó cũng không bao giờ có sự hồi đáp! Sĩ Thanh đã thu âm ca khúc Phải yêu anh bao lâu nữa từ cách đây hơn 1 năm, phải đến khi tham gia Mùa oải hương năm ấy, Sĩ Thanh mới mang ca khúc này đến gần với khán giả. Lời bài hát là câu chuyện của nhân vật mà Sĩ Thanh thủ vai trong Mùa oải hương năm ấy.

Sĩ Thanh đã chia sẻ: “Đôi khi một cô gái độc thân, không phải vì quá kén chọn, hay chờ đợi bất kỳ hoàng tử nào, mà vì cô ấy đã yêu một người không dành cho mình. Dù cố gắng như thế nào tình yêu đó cũng không bao giờ có sự hồi đáp!”. Sĩ Thanh đã thu âm ca khúc Phải yêu anh bao lâu nữa từ hơn 1 năm trước nhưng, phải đến khi tham gia Mùa oải hương năm ấy, cô mới mang ca khúc này đến gần với khán giả. Lời bài hát là câu chuyện của nhân vật mà Sĩ Thanh thủ vai trong Mùa oải hương năm ấy.

Khi thu âm ca khúc này, Sĩ Thanh đã đặt rất nhiều cảm xúc, tình cảm, vậy nên, ngay khi ca khúc được mang vào bộ phim, Sĩ Thanh dễ nhập tâm và thực hiện những cảnh khóc rất ngon lành. Cô đã khiến toàn bộ ekip phải cảm động trước những cảnh quay của mình, tất cả đều khóc cùng Sĩ Thanh.

Khi thu âm, nữ ca sĩ đã đặt rất nhiều cảm xúc nên khi ca khúc được mang vào bộ phim, Sĩ Thanh dễ nhập tâm và thực hiện những cảnh khóc rất ngon lành. Cô đã khiến toàn bộ ekip phải cảm động trước những cảnh quay của mình, tất cả đều khóc cùng Sĩ Thanh.

Có duyên đến với điện ảnh một cách bất ngờ, Sĩ Thanh tự nhận mình là một người diễn xuất còn khá non nớt, tất cả những gì cô có là bản năng. Vậy nên, qua mỗi lần có cơ hội tham gia diễn xuất, Sĩ Thanh đều rất nghiêm túc tập trung vào việc nghiên cứu vai diễn. Cô luôn muốn nhân vật cũng phải mang phần nào đó giống mình, để khán giả nhận ra với lối diễn này thì chỉ có thể là Sĩ Thanh.

Có duyên đến với điện ảnh một cách bất ngờ, Sĩ Thanh tự nhận mình là một người diễn xuất còn khá non nớt, tất cả những gì cô có là bản năng. Vậy nên, qua mỗi lần có cơ hội tham gia diễn xuất, Sĩ Thanh đều nghiêm túc tập trung vào việc nghiên cứu vai diễn. Cô luôn muốn nhân vật cũng phải mang phần nào đó giống mình, để khán giả nhận ra với lối diễn này thì chỉ có thể là Sĩ Thanh.

Ngay từ khi ra mắt Phải yêu anh bao lâu nữa phiên bản audio, rất nhiều người đã đồng cảm với giọng hát của Sĩ Thanh. Nữ ca sĩ đang lên kế hoạch để thực hiện MV cho ca khúc này, đồng thời sẽ gửi tặng khán giả một món quà ma mị khác trong thời gian rất ngắn sắp tới.

Ngay từ khi ra mắt Phải yêu anh bao lâu nữa phiên bản audio, rất nhiều người đã đồng cảm với giọng hát của Sĩ Thanh. Nữ ca sĩ đang lên kế hoạch để thực hiện MV cho ca khúc này, đồng thời sẽ gửi tặng khán giả một món quà “ma mị” khác trong thời gian tới.

Để phù hợp với câu chuyện cô nàng độc thân đặt tình yêu nhầm chỗ, Sĩ Thanh thực hiện bộ ảnh khá ma mị cùng nhiếp ảnh Luciola. Chỉ với váy đầm đỏ cùng cách make up của Luciola, cả hai đã hợp tác cho ra bộ ảnh đẹp hút hồn, đầy chất ma mị.

Để phù hợp với câu chuyện cô nàng độc thân đặt tình yêu nhầm chỗ, Sĩ Thanh thực hiện bộ ảnh cùng nhiếp ảnh Luciola. Chỉ với váy đầm đỏ cùng cách make up của Luciola, cả hai đã hợp tác cho ra bộ ảnh đẹp, đầy chất ma mị.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.