Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sĩ Thanh gợi cảm "chết người" trong MV thất tình lần cuối

Sĩ Thanh thực hiện MV thất tình lần cuối cùng trước khi chia tay thể loại pop ballad.

MV "Người ta" của Sĩ Thanh.

Ca sĩ – diễn viên Sĩ Thanh quyết định thực hiện MV Người ta, đặt dấu ấn cuối cùng với thể loại ballad. Sĩ Thanh cho biết đã đến lúc cô nói lời chia tay với dòng nhạc thất tình để chuyên tâm cho thể loại yêu cầu vũ đạo. 

MV “Người ta” là “bản tình ca” buồn của một cô gái bị người yêu phản bội. Cô gái yêu say đắm một chàng trai và dành trọn tình cảm, tuổi trẻ cho người ấy nhưng lại nhận về những tổn thương. Chàng trai bỏ rơi cô để chạy theo những điều hào nhoáng.

si thanh goi cam "chet nguoi" trong mv that tinh lan cuoi hinh anh 1

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên quyến rũ trong MV thất tình.

Khi nhận ra sự thật, cô gái đau khổ, tuyệt vọng và không thể dứt khỏi những hồi tưởng ngọt ngào. Những lời hứa năm xưa của bạn trai như trở về. Cô trách chàng trai đã lừa dối mình: “Còn em cũng một thời thật thà, em cũng như người ta dành trọn tình yêu với anh”.

“Người ta” được sáng tác bởi nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, hoà âm phối khí A.N Production, là những người thân thiết, gắn bó với Sĩ Thanh trong nhiều năm nay.

si thanh goi cam "chet nguoi" trong mv that tinh lan cuoi hinh anh 2

Sĩ Thanh từ giã ballad.

“Khi trao tình cảm cho người mình yêu, phụ nữ luôn hết mình. Chân thành, thật thà và yêu bằng trái tim. Nếu là mình, tôi cũng lựa chọn cách yêu như vậy, bởi cuộc sống cần lắm sự chân thành. Cho đi chân thành mới nhận về chân thành, cho dù người đó phụ bạn thì ở đâu đó, có người vẫn dõi theo bạn, hiểu được con người, tâm sự của bạn.

Những cô gái từng tổn thương trong tình yêu, cuối cùng sẽ nhận được sự yêu thương chân thành. Tôi tin vào điều đó”, cô bộc bạch. 

Sĩ Thanh được biết đến là ca sĩ – diễn viên – MC. Cô là “người ngoại đạo” trong showbiz, nhưng nhờ đam mê và sự kiên trì học hỏi, sau nhiều năm, Sĩ Thanh trở thành cái tên quen thuộc. Ngoài giọng hát truyền cảm và diễn xuất tự tin, hình ảnh gợi cảm và gu thời trang thời thượng cũng là lợi thế để Sĩ Thanh được đánh giá cao.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.