Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
SĨ THANH ĐỎ MẶT HÔN BẠN TRAI “TIN ĐỒN” TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH

Chưa bao giờ khẳng định về nghi án “phim giả tình thật”, cặp đôi “thoát ế” Lý Bình - Sĩ Thanh lại nhận lời tham gia MTV Bus cho chủ đề liên quan đến những người đang yêu nhau dự báo khiến dân tình xôn xao về mối quan hệ thực sự giữa họ.


Là cặp đôi yêu nhau trên màn ảnh trong bộ phim sitcom “Chiến Dịch Chống Ế” mùa 2, vai diễn Camy “bánh bèo” và Hải Long “hài hước” đã chinh phục lượng lớn khán giả yêu thích hai nhân vật này. Cả Sĩ Thanh và Lý Bình lại có nhiều cử chỉ, hành động tình cảm dành cho nhau ngoài đời thường khiến khán giả “đứng ngồi không yên” suốt một thời gian dài sau khi phần 2 bộ phim kết thúc.



Mặc dù cả Sĩ Thanh hay Lý Bình từng lên tiếng phủ nhận trước báo giới nhưng dư luận vẫn hoài nghi về mối quan hệ giữa cặp đôi trai xinh gái đẹp này, vì biểu hiện của sự quan tâm mà cả hai thường dành cho nhau và mong hai người sẽ là một cặp.

Theo chủ đề trong chuyến xe MTV Bus số 3 phát sóng 21h chủ nhật 21/8/2016, chương trình sẽ mang thông điệp “Make Love Happen”. VJ Quang Bảo sẽ cùng Misoa lên kế hoạch “bắt cóc” Sĩ Thanh và Lý Bình lên xe để thực hiện âm mưu gài bẫy để “bóc trần” sự thật về mối quan hệ đầy nghi vấn giữa hai người.



Thực hiện phần phỏng vấn ban đầu trên MTV Bus về chủ đề tình yêu trong giới nghệ sỹ, Sĩ Thanh cho rằng nếu theo hai người nổi tiếng yêu nhau thì tốt nhất nên giấu đi sẽ tốt hơn là công khai chuyện tình cảm cho mọi người biết. Điều này làm hai VJ của MTV Bus càng thêm nghi ngờ về sự phủ nhận liên tiếp của Sĩ Thanh khi nhắc đến mối quan hệ với Lý Bình.
Nhận xét về “người tình tin đồn”, Lý Bình hết lời khen ngợi và yêu thích tính cách của Sĩ Thanh trong phim lẫn ngoài đời tuy nhiên anh cũng tiết lộ tính xấu hay quên của cô. Còn về phía Sĩ Thanh, cô lại nhận xét Lý Bình hơi con nít.
Nhiều câu hỏi mang tính “đánh đố” được đặt ra khiến cả Sĩ Thanh và Lý Bình bối rối và rơi vào tình huống khó xử không biết nên trả lời như thế nào, đôi khi lại khiến hai VJ nghi ngờ họ đang cố che đậy. Lý Bình buộc miệng phải thốt ra tuyên bố “dằn mặt” VJ Quang Bảo rằng anh không khẳng định và không hề phủ nhận chuyện tình cảm với Sĩ Thanh.

Trước khi đến trạm dừng chia tay với khách mời, MTV Bus bày ra nhiều thử thách khiến cải hai ngượng mặt. Dường như vì quá thân thiết với nhau nên cả Sĩ Thanh và Lý Bình dễ dàng vượt qua thử thách này. Đỉnh điểm là nụ hôn Sĩ Thanh dành cho Lý Bình khiến cô bố rối và phải cố gắng che lấy máy quay vì ngượng ngùng. Để “trả đũa” cho sự cố gắng khai thác thông tin tình cảm của mình, Sĩ Thanh đã ra thử thách khiến Lý Bình phải xuống xe giữa trời mưa và hét lớn “Lý Bình yêu Quang Bảo” trước sự chú ý của nhiều người khiến Quang Bảo thích thú.



Về mối quan hệ thực sự giữa Lý Bình và Sĩ Thanh, MTV Bus không cần khách mời phải lên tiếng trực tiếp mà thông qua những câu hỏi, thử thách họ thực hiện, khán giả theo dõi sẽ tự động cảm nhận được sự thật về mối quan hệ của họ là gì. MTV Bus cũng hy vọng cả Sĩ Thanh và Lý Bình sẽ là một cặp đôi thực sự ngoài đời cũng như sớm xuất hiện trong các vai diễn về sau trong các sản phẩm điện ảnh.

MTV Việt Nam

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.