Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Showbiz Việt có ai dám diện bikini xẻ cao đầy táo bạo như Tóc Tiên?

Nữ ca sĩ luôn nằm trong danh sách mỹ nhân thích diện bikini, khoe vóc dáng gợi cảm nhất nhì showbiz Việt.

Kể từ vài năm trở lại đây, Tóc Tiên được nhiều người yêu thích không những qua giọng hát mà còn cả phong cách thời trang, sự quyến rũ. Mọi người ấn tượng với Tóc Tiên bởi thân hình đầy nóng bỏng và gợi cảm. Cô luôn có những bộ trang phục hết sức táo bạo để khoe 3 vòng trên cơ thể.

Showbiz Việt có ai dám diện bikini xẻ cao đầy táo bạo như Tóc Tiên?

Mới đây, trên trang Instagram, người đẹp tiếp tục "đốt mắt" đối phương bằng việc đăng tải ảnh mình diện bikini. Đặc biệt, đồ tắm của cô nàng được xẻ cao cả hai bên rất cao. Bên cạnh đó, Tóc Tiên còn để lộ cả hình xăm ngay phần hông mà trước giờ ít ai thấy được.

Tóc Tiên vừa nuột nà, vừa quyến rũ đến từng centimet.
Tóc Tiên vừa nuột nà, vừa quyến rũ đến từng centimet.

Bộ áo tắm này chỉ đủ để che được những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, còn tất cả còn lại đều được chủ nhân khoe hết mức.
Bộ áo tắm này chỉ đủ để che được những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, còn tất cả còn lại đều được chủ nhân khoe hết mức.


Có thể nói, Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân dù sexy hết mức nhưng hiếm khi nào mọi người thấy ngán ngẩm hay phản cảm. Ở cô luôn toát ra thần thái và rất nhiều cô gái mong muốn có được.
Có thể nói, Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân dù sexy hết mức nhưng hiếm khi nào mọi người thấy ngán ngẩm hay phản cảm. Ở cô luôn toát ra thần thái và rất nhiều cô gái mong muốn có được.

Sở hữu dáng vóc vạn người mê và lại đang hướng đến hình ảnh gợi cảm, thế nên Tóc Tiên không hề ngần ngại diện lên mình những trang phục ngắn nhất, mỏng nhất, hở nhất.
Sở hữu dáng vóc vạn người mê và lại đang hướng đến hình ảnh gợi cảm, thế nên Tóc Tiênkhông hề ngần ngại diện lên mình những trang phục ngắn nhất, mỏng nhất, hở nhất.

Cách đây không lâu, song song với những lời khen ngợi cho thân hình "chuẩn" của giọng ca Ngày mai thì cũng có những lời bình luận tỏ vẻ chỉ trích vì bộ bikini khoét sâu hết mức. Một tài khoản mạng chê bai khá gay gắt: "Thấy gớm. Cởi chuồng luôn đi cho dễ coi hơn". Khi thấy được dòng bình luận này, nữ ca sĩ không ngần ngại né tránh mà thẳng thắn "đáp trả": "Chị ơi chị đừng để con mình đọc những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó".


Nổi tiếng là người thẳng tính, Tóc Tiên sẵn sàng phản hồi lại những lời nhận xét không "lọt tai" của cư dân mạng.
Nổi tiếng là người thẳng tính, Tóc Tiên sẵn sàng phản hồi lại những lời nhận xét không "lọt tai" của cư dân mạng.


Thậm chí cô còn đăng đàn dòng trạng thái trên trang cá nhân về vấn đề này.
Thậm chí cô còn đăng đàn dòng trạng thái trên trang cá nhân về vấn đề này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.