Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Shock: Robert Pattinson đóng vai Batman trong phim của Matt Reeves và Warner Bros.?

Thông tin bất ngờ dành cho các fan nhà DC nói chung và Batman nói riêng: Nam diễn viên Robert Pattinson sẽ đóng vai Người Dơi trong phim của đạo diễn Matt Reeves và Warner Bros.

Robert Pattinson là một trong những nam diễn viên Hollywood sở hữu sức hút đối với khán giả, đặc biệt là sau thành công của sequel phim Twilight (Chạng vạng). Mới đây, người hâm mộ DC cũng như Người Dơi được phen bất ngờ khi hay tin Robert Pattinson đang đàm phán để đóng vai Batman trong bộ phim sắp tới về Người Dơi do đạo diễn  Matt Reeves cầm trịch, dự kiến khởi chiếu vào ngày 25/06/2021.

Robert Pattinson sẽ đóng vai Batman?

Robert Pattinson sẽ đóng vai Batman?

Tạo hình giả định cho Robert Pattinson trong vai Batman.

Tạo hình giả định cho Robert Pattinson trong vai Batman.

Nguồn tin này cho biết, mặc dù chưa ký kết nhưng Robert Pattinson hiện là ứng cử viên số một trong danh sách và việc quyết định sẽ được đưa ra trong thời gian ngắn từ hãng phim Warner Bros.

Robert Pattinson và Kristen Stewart trong Twilight.

Robert Pattinson và Kristen Stewart trong Twilight.

Quá trình tiền kỳ cho bộ phim siêu anh hùng này sẽ được Warner Bros.-DC Comics tiến hành vào mùa hè này.

Đạo diễn Matt Reeves nổi tiếng với hai phần cuối của sequel Planet of the Apes (Hành tinh khỉ) và tiếp quản vai trò đạo diễn cho Batman kể từ phim của Ben Affleck vào tháng 1/2017 và tiếp tục phát triển các dự án sau đó. Ông sẽ chỉ đạo bộ phim này cùng với người đồng nghiệp thân cận Dylan Clark.

Shock: Robert Pattinson đóng vai Batman trong phim của Matt Reeves và Warner Bros.? ảnh 3

Ở tuổi 32, nếu khâu casting được xác nhận, Robert Pattinson sẽ là nam diễn viên trẻ tuổi nhất đảm nhận vai Batman trên màn ảnh rộng. Đã có rất nhiều sự lựa chọn đề xuất từ khán giả để thay thế vai diễn  Caped Crusader sau khi Ben Affleck thông báo không đóng tiếp, và Robert Pattinson đang được kỳ vọng nhiều.

Ngôi sao Twilight cũng sẽ nhận nhiều áp lực khi đóng vai Batman. Gần đây, anh xuất hiện trong phim khoa học viễn tưởng High Life của Claire Denis cũng như chuẩn bị đóng phim The Lighthouse - phim kinh dị trắng đen từ nhà làm phim The Witch - Robert Eggers.

Theo saostar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.