Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Shinhwa tiết lộ kỷ luật thép của SM

 

Trong một lần “trốn trại” đi hát karaoke, thần tượng Hàn đã bị bắt tại trận.

Công ty SM Entertainment nổi tiếng nhờ đào tạo và lăng xê hàng loạt ca sĩ/nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Kpop qua nhiều thế hệ, từ Shinhwa, S.E.S, H.OT, cho tới TVXQ, SNSD, EXO... Nhà SM cũng được biết đến với hệ thống kiểm soát “gà cưng” để duy trì hình tượng sạch sẽ, trong sáng.

Ngày 23/2, trong chương trình Healing Camp (SBS), Minwoo của nhóm Shinhwa đã chia sẻ một kỷ niệm “thót tim” của mình và thành viên Eric khi còn đào tạo dưới trướng SM. Anh cho biết, công ty có phương thức bài bản để các thực tập sinh không dính vào rắc rối.

Khi còn luyện tập ở SM, Minwoo và Eric cảm thấy vô cùng bức bối do gần như không được ra khỏi ký túc xá. Hai anh chàng quyết định đi chơi cùng 2 thành viên của nhóm nhạc nữ S.E.S, thời điểm đó vẫn là thực tập sinh. Họ đi ăn, rồi cùng tới một quán karaoke. Khi cả nhóm đang mải hát hò, một nhóm người đàn ông lạ mặt đột ngột bước vào phòng.

Nhóm Shinhwa.
Nhóm Shinhwa.

Không khí trong phòng nhanh chóng trở nên kỳ lạ và ngột ngạt. Eric và Minwoo lo lắng trước viễn cảnh xảy ra đánh nhau, trong khi họ còn có 2 cô gái cần bảo vệ. Sau đó, một người đàn ông hỏi: “Các cô cậu là tân binh của SM phải không. Cũng thích đấy nhỉ?” Kinh ngạc vì câu hỏi, Minwoo hiểu rằng họ đã bị công ty “tóm cổ” vì phá luật đi chơi. Khi quay trở lại ký túc, phòng ở trống trơn khiến họ càng lo lắng.

Hai người tới phòng tập, nơi tất cả các thành viên Shinhwa đang cúi đầu xuống sàn, với tay để phía sau lưng. Quản lý nói chuyện với họ để xác minh. Minwoo và Eric đã che giấu thông tin họ ở cùng 2 thực tập sinh nhóm S.E.S tương lai. Quản lý đã yêu cầu họ dọn đồ và rời đi vì không có quyền được luyện tập. Suýt nữa 2 anh chàng đã phải ra khỏi nhóm Shinhwa vì sự cố này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.