Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
SHIN SO YUL- HÀNH TRÌNH TỪ VAI QUẦN CHÚNG ĐẾN SIÊU SAO MÀN ẢNH

Tài năng và được nhiều người ngưỡng mộ, Shin So Yul của ngày hôm nay có đầy đủ những điều bất kỳ cô gái nào ao ước: Ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công. Nhưng để có được thành công ngày hôm nay, ít ai biết Shin So Yul  cũng có những lúc thăng trầm trong sự nghiệp, không phải một bước thành sao, mà cô đi lên từng bước từ những vai nhỏ không ai biết mặt đặt tên.

Mặc dù đam mê diễn xuất từ nhỏ nhưng phải đến năm 21 tuổi, Shin So Yul mới chính thức bước chân vào bộ môn nghệ thuật thứ 7. Tuy nhiên những vai diễn mà cô tham gia đóng lúc này chỉ là những vai phụ nhỏ trong một số bộ phim như: “Hello My Love”, “Jungle Fish 2” và “Penny Pinchers”. Bước đột phá lớn nhất của So Yul chính là vai diễn Mo Yoo Jung trong bộ phim truyền hình ăn khách “Lời hồi đáp 1997” năm (2012). Năm 2013, cô nhận được đề cử diễn xuất từ Baeksang Arts Awards và Grand Bell Awards cho vai diễn trong phim hài “Đối tác gợi cảm” và trở thành một trong những nhân vật chủ chốt của talkshow “Talk Club Actors”. Sau đó,  Shin So Yul tiếp tục xuất hiện trong “Cảm ơn cuộc đời” (2013) và sang năm 2014 cô đã nhận 1 vai chính trong “Bí mật ngọt ngào” cùng Kim Heung Soo và Jin Woo Yang.

Với gương mặt nhỏ nhắn dễ thương, Shin So Yul cũng bén duyên với phim điện ảnh từ khá sớm trước khi “tấn công” sang địa hạt phim truyền hình. Cô là một diễn viên chăm chỉ, đóng phim đều đặn và luôn thử sức với những vai diễn khác nhau. Nghiêm khắc trong công việc là thế, tuy nhiên ở ngoài đời, đã có lúc Shin So Yul để bản thân mình nặng tới 75kg khiến cô phải nhanh chóng tìm ra bí quyết giảm cân cho mình: “Trong cả tháng trời, So Yul chỉ toàn uống nước. "Khi nào thấy mình quá đói tôi chỉ ăn một lá cải bắp. Kết quả của những tháng ngày gian khổ đó tôi giảm được những 30 kg và chỉ còn nặng 46kg", Shin So Yul chia sẻ.

Tháng 8 này, khán giả màn ảnh sẽ có cơ hội gặp lại Shin So Yul trong bộ phim “Bí mật ngọt ngào”. Trong phim này, Shin So Yul vào vai Han Ah Reum - một  bà mẹ đơn thân được Chun SungWoon- Giám đốc của một công ty thời trang lớn đem lòng yêu mến. Những tưởng đây sẽ là hạnh phúc cuối cùng mà Shin So Yul xứng đáng có được thì Philip – người cha ruột của đứa trẻ xuất hiện đã làm mọi cách gây khó dễ để ngăn cản mối tình này. Liệu tình yêu của chàng giám đốc trẻ Han Ah Reum có đủ mạnh mẽ vượt qua những rào cản để đến với bà mẹ một con Shin So Yul hay không?

Lãng mạn và ngọt ngào, đón xem “Bí mật ngọt ngào”, phát sóng lúc 19h30 hàng ngày trên YouTV, từ 19/8/2017.

 

Trailer phim - Bí mật ngọt ngào

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.