Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
She Was Pretty bản Việt mắc lỗi 'chết cười' ngay trong teaser đầu tiên
Một chi tiết nhỏ đã phá hỏng toàn bộ không khí lãng mạn, nên thơ của đoạn teaser phim.

Mối tình đầu của tôi là phiên bản Việt của drama Hàn ăn khách She Was Pretty. Bản Việt được quan tâm từng li từng tí nhờ sự góp mặt của dàn sao trẻ nhiều fan là Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, Bê Trần. 

Mới đây bộ phim đã tung teaser chính thức đầu tiên với bối cảnh, phục trang và màu sắc tuyệt đẹp. Tuy vậy teaser vẫn bị chê sến và đặc biệt mắc lỗi 'khó hiểu".

 
'She Was Pretty' bản Việt mắc lỗi 'chết cười' ngay trong teaser đầu tiên
she-was-pretty-ban-viet-mac-loi-chet-cuoi-ngay-trong-teaser-dau-tien

Teaser mở đầu với khung cảnh vô cùng nên thơ giữa một đồi chè xanh mướt mắt. Ninh Dương Lan Ngọc trong chiếc áo khoác màu hồng pastel dịu dàng, ngồi thư thái đọc sách bên bàn trà nhỏ xinh. Làm nền cho khung cảnh mơ mộng là tiếng nhạc du dương êm ái. 

she-was-pretty-ban-viet-mac-loi-chet-cuoi-ngay-trong-teaser-dau-tien-1

Trong không khí lãng mạn, nên thơ như vậy, nữ chính tất nhiên là phải đọc một quyển sách thật hợp người hợp cảnh. Nàng chọn một cuốn truyện có bìa trắng rất đẹp, tên Mối tình đầu của tôi. Thế nhưng bất ngờ nhất, phần nội dung bên trong không có "tình đầu" nào cả mà chính là tác phẩm Tắt đèn của nhà văn Ngô Tất Tố. 

Không biết gu đọc của nữ chính An Chi khác với nhiều thiếu nữ mộng mơ hay nhà sản xuất có dụng ý gì đó giữa Tắt đènMối tình đầu của tôi

she-was-pretty-ban-viet-mac-loi-chet-cuoi-ngay-trong-teaser-dau-tien-2

Không chỉ bị phát hiện lỗi buồn cười, đoạn teaser còn bị nhận xét là khá sến. Dù có màu phim, bối cảnh, phục trang đậm chất Hàn nhưng các tình tiết lại khá rập khuôn, "đúng bài" sến sẩm. 

Không hiểu vì lý do gì, An Chi bỗng nhiên lại mang bàn ghế, bánh kẹo ra giữa đồi trà đọc sách. Đang đọc thì một bông hoa cũng không biết từ đâu rơi xuống trang giấy.

she-was-pretty-ban-viet-mac-loi-chet-cuoi-ngay-trong-teaser-dau-tien-3

Đúng lúc này, Nam Phong (Bình An) xuất hiện như một "soái ca", cầm ô hồng che cho An Chi. 

she-was-pretty-ban-viet-mac-loi-chet-cuoi-ngay-trong-teaser-dau-tien-4

Sau đó là cảnh 2 người nắm tay nhau chạy tung tăng xuyên qua đồi chè. Như chưa đủ sến, Nam Phong còn phải cất tiếng gọi to theo kiểu tình tiết phim lãng mạn đầu những năm 2000.

she-was-pretty-ban-viet-mac-loi-chet-cuoi-ngay-trong-teaser-dau-tien-5

Hai người che chung một chiếc ô, nhìn ra xa xăm nhưng không cùng một hướng. Trong khi Nam Phong tràn đầy hứng khởi nhìn lên trời cao thì An Chi mơ màng nhìn về cuối đồi chè. 

she-was-pretty-ban-viet-mac-loi-chet-cuoi-ngay-trong-teaser-dau-tien-6

Bình An bị chê nhan sắc không đủ long lanh, mặt khá trẻ so với nhân vật nguyên tác. Giọng Nam Phong được lồng tiếng cứng, thiếu tự nhiên cũng góp phần "dìm" Bình An.

Mối tình đầu của tôi được chính thức khởi quay từ 3/6. Phim kể về quá trình từ "vịt con hóa thiên nga" của cô nàng An Chi cũng như mối quan hệ với bạn bè, tình đầu tại tòa soạn thời trang.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.