Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
SEOLHYUN (AOA) TIẾT LỘ BÍ KÍP GIỮ DÁNG, BÁC BỎ CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG BỊ BỊA ĐẶT
Có rất nhiều thực đơn giảm cân được cho là bí quyết giúp Seolhyun giảm cân thành công được lan truyền rộng rãi khắp các trang mạng. Tuy nhiên, mới đây center AOA khẳng định đó là điều không đúng và giới thiệu phương pháp giảm cân thật sự của mình.

Seolhyun nổi tiếng khắp Hàn Quốc với thân hình đẹp hoàn hảo. Chính vì vậy, thực đơn cũng như cách mà mỹ nhân giảm cân luôn là đề tài được netizen quan tâm. Theo nhiều nguồn tin trước đây cho rằng “bảo vật quốc dân” từng tuân thủ thực đơn một bữa một ngày vô cùng khắc nghiệt với 2 củ khoai lang, ức gà và trứng luộc. Thậm chí, người ta còn đặt tên cho thực đơn này là “chế độ ăn kiêng của Seolhyun”.

Trong tập mới nhất của chương trình Knowing Bros được phát sóng trên đài JTBC vào ngày 2/6, hai thành viên AOA là Jimin và Seolhyun cùng diễn viên hài Kim Shin Young đã xuất hiện với tư cách khách mời, Seolhyun lần đầu tiên chính thức lên tiếng về thực đơn được đặt theo tên của mình.

Seolhyun (AOA) tiết lộ bí kíp giữ dáng, bác bỏ chế độ ăn kiêng bị bịa đặt

Seolhyun chia sẻ cô cũng đã xem rất nhiều tin tức về cách bản thân ăn kiêng, đồng thời bác bỏ hoàn toàn về thứ được gọi là chế độ ăn kiêng của mình đang được lan truyền rộng rãi trên mạng: “Có rất nhiều tin đồn về chế độ ăn uống của tôi được lan truyền trên Internet. Nhưng tất cả kế hoạch ăn kiêng của tôi được đăng tải trên mạng đều là bịa đặt“. Nữ thần tượng còn khẳng định: “Tôi không ăn như thế. Tôi thích khoai lang chiên và gà rán.”

Seolhyun giải thích thêm: “Tôi không nghĩ rằng có những giới hạn khắt khe đến thế về những món ăn hằng ngày của mình“. Diễn viên hài Kim Shin Young lập tức tiếp lời và kể một câu chuyện có thật: “Một lần nọ tôi đã gọi video cho Seolhyun, và em ấy nói với tôi rằng mình đang ăn khoai lang chiên vì phải ăn kiêng đấy“.

Seolhyun (AOA) tiết lộ bí kíp giữ dáng, bác bỏ chế độ ăn kiêng bị bịa đặt

Sau cùng, nữ thần Kpop cũng tiết lộ cách giảm cân của riêng mình: “Bí quyết giảm cân thực sự của em là nhìn vào những bức ảnh của chính mình. Em liên tục nhìn vào những bức ảnh của bản thân trong những thời điểm em sở hữu vóc dáng hoàn hảo và nghĩ rằng: “Đây chính là điều mà mình muốn”. Những bức ảnh ấy truyền cảm hứng cho tập luyện chăm chỉ hơn“.

Seolhyun (AOA) tiết lộ bí kíp giữ dáng, bác bỏ chế độ ăn kiêng bị bịa đặt

Seolhyun cũng đã rất hài hước khi tiết lộ: “Tôi tập thể dục nhiều như tôi ăn vậy!”

Seolhyun (AOA) tiết lộ bí kíp giữ dáng, bác bỏ chế độ ăn kiêng bị bịa đặt

Vóc dáng săn chắc của Seolhyun được nhiều cô gái ngưỡng mộ và chọn làm hình mẫu lí tưởng để phấn đấu.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.