Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Seol Hyun vượt Yoon Ah trong danh sách sao nữ được phái mạnh yêu thích
Thật bất ngờ khi gương mặt đại diện của SNSD lại đứng cuối danh sách với tỷ lệ bình chọn chỉ 5,18%, kém xa con số 50,60% của Seol Hyun (AOA).
seol-hyun-vuot-yoon-ah-trong-danh-sach-sao-nu-duoc-phai-manh-yeu-thich
 

Trong một cuộc bình chọn về nữ thần tượng Hàn được phái mạnh yêu thích nhất, Yoon Ah (SNSD), Hyo Sung (Secret) và Seol Hyun (AOA) là 3 cái tên nằm trong danh sách. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ chính là nữ thần của SNSD lại xếp chót (5,18%) kém xa so với trưởng nhóm Secret Hyo Sung (44,20%) và người dẫn đầu Seol Hyun (50,60%). Mặc dù sốc với kết quả bình chọn này nhưng nhiều netizen cho rằng mỗi người đều có một nét cuốn hút riêng phù hợp với từng đối tượng khán giả.


seol-hyun-vuot-yoon-ah-trong-danh-sach-sao-nu-duoc-phai-manh-yeu-thich-1


Yoon Ah debut từ rất sớm và là một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám nhất Kpop. Trong nhóm nhạc quốc dân, Yoon Ah chỉ có lượng fan xếp sau trưởng nhóm Tae Yeon. Cô từng được 100 người nổi tiếng chọn là hình mẫu lý tưởng, trong đó có bạn trai cũ của cô – Lee Seung Gi.


seol-hyun-vuot-yoon-ah-trong-danh-sach-sao-nu-duoc-phai-manh-yeu-thich-2

Về Seol Hyun, cô nổi tiếng muộn hơn đàn chị nhưng lại là một trong những tân binh “khủng” của Kpop. Gương mặt của AOA nổi tiếng vì nét đẹp trong sáng cùng thân hình “chai coca” nóng bỏng. Tuy còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc nhưng không thể phủ nhận, Seol Hyun đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng, tạp chí thời trang danh tiếng để mắt. Báo chí Hàn từng đánh giá Seol Hyun sẽ là người kế thừa “tình đầu quốc dân” Suzy trong tương lai.

seol-hyun-vuot-yoon-ah-trong-danh-sach-sao-nu-duoc-phai-manh-yeu-thich-3

Ban đầu, Hyo Sung debut với hình tượng ngây thơ nhưng dần chuyển sang sexy. Thân hình nóng bỏng cùng loạt vũ đạo táo bạo khiến trưởng nhóm Secret tạo ấn tượng mạnh với công chúng, đặc biệt là nam giới. Cô thường xuyên góp mặt trong danh sách những nữ thần tượng gợi cảm nhất Kpop.

Một số bình luận trên Pann: “Tại sao chúng ta lại bỏ qua một thực tế rằng cuộc bình chọn này chỉ dựa trên thân hình chứ không phải gương mặt của họ?”, “Đó là một cuộc bình chọn dựa trên thân hình của họ chứ không phải độ nổi tiếng của họ”. Ngoài ra, có bình luận còn cho rằng nên bổ sung Suzy (Miss A) và Yura (Girl’s Day) vào danh sách.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.