Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Seol Hyun, Ji Min được khen 'ăn đứt' Tiffany khi giải quyết scandal
Hai thành viên AOA từ 'tội đồ' đã nhận được tha thứ vì sự chân thành trong lời nói và hành động.

Cộng đồng Kpop đang nóng lên vì scandal chính trị của thành viên SNSD Tiffany. Có đến hơn 90% ý kiến muốn SM đưa ra lời xin lỗi chính thức, buộc Tiffany phải rút chân khỏi các show truyền hình, xem như tự hối, chỉ có số ít chấp nhận lời xin lỗi của nữ ca sĩ. 

Vụ việc trên khiến netizen liên tưởng đến scandal dốt lịch lịch sử nghiêm trọng của Seol Hyun và Ji Min hồi tháng 5. Trong Channel AOA, hai thành viên AOA bị chỉ trích vì không nhận ra những những nhân vật quan trọng trong lịch sử Hàn, khiến đợt comeback của nhóm kết thúc chóng vánh. AOA đã xin lỗi trong nước mắt và hứa sẽ cải thiện vốn kiến thức lịch sử của mình. Lúc đó, nhiều người nghĩ rằng họ chỉ hứa suông.

seol-hyun-ji-min-duoc-khen-an-dut-tiffany-khi-giai-quyet-scandal

Scandal dốt lịch sử của Ji Min và Seol Hyun bị xem là nghiêm trọng không kém scandal chính trị của Tiffany hiện tại.

Netizen cho rằng Seol Hyun và Ji Min giải quyết vấn vấn đề tốt hơn Tiffany khi chân thành ở cả lời nói lẫn hành động. Đầu tiên, 2 cô gái đã đề cập đến lỗi lầm của mình một cách chi tiết. Thậm chí, dù FNC không quản nhưng AOA vẫn tránh các hoạt động trên mạng xã hội, không tham gia chương trình radio nào. Các cô gái còn tìm đến giáo sư sử học Choi Tae Sung để nghe giảng. Ji Min được bắt gặp cầm theo cả sách lịch sử lên máy bay đọc.

seol-hyun-ji-min-duoc-khen-an-dut-tiffany-khi-giai-quyet-scandal-1

Scandal chính trị của Tiffany gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của SNSD và nhiều nghệ sĩ nhà SM.

Trong khi đó, Tiffany không hề đề cập đến lỗi lầm cụ thể của mình trong thư xin lỗi, bị cho là "bức thư vạn năng", có thể dùng trong bất cứ trường hợp nào. Lời xin lỗi của Tiffany bị cho là thiếu chân thành. Hơn nữa, còn bị hiểu lầm rằng cô đang trấn an các fan Nhật về tình hình của mình chứ không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc.

seol-hyun-ji-min-duoc-khen-an-dut-tiffany-khi-giai-quyet-scandal-2

Hai bài đăng gây nên tranh cãi của Tiffany.

Trước đó, 14/8, Tiffany đã đăng ảnh chụp với Soo Young, Yuri ở hậu trường tour diễn SM Town tại Nhật Bản với ghi chú "Babes" cùng biểu tượng cảm xúc cờ Nhật. Sau khi được fan nhắc nhở, Tiffany đã xóa dòng chữ này. Vụ việc trở nên nghiêm trọng khi đến ngày 15/8 Quốc khánh Hàn, Tiffany đăng ảnh cờ của Nhật trên Snapchat. Cô nàng sau đó đã viết thư tay xin lỗi nhưng vẫn nhưng vẫn bị chỉ trích nặng nề.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.