Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Seol Hyun - cô nàng có thể ăn nhiều món 'kinh dị' nhất Kpop
Người hâm mộ cho rằng thành viên AOA có cái miệng có thể 'nuốt được cả thế giới'.

Vừa qua, một fan của Seol Hyun đã chia sẻ trên diễn đàn Pann loạt ảnh chứng tỏ thần tượng có sức ăn khỏe và không hề kén ăn. Nữ ca sĩ có vẻ ngoài mong manh, yếu đuối này có thể ăn được rất nhiều món mà netizen “có chết cũng không dám thử”. Cụ thể, Seol Hyun từng nếm qua trứng vịt lộn, tim vịt, tai heo, thịt dơi - những món ăn “rùng rợn” với nhiều người Hàn.

Bài đăng nhận được phản hồi rất tích cực, đa số đều để lại lời khen dành cho sự can đảm của Seol Hyun. Cô nàng là số hiếm idol nữ dám thử những món ăn “độc” một cách bình tĩnh, thoải mái. So với những ngôi sao kén ăn, một idol “dễ nuôi” như Seol Hyun dễ dàng nhận được nhiều tình cảm của netizen. Nhiều người còn muốn gia nhập fandom của cô nàng sau khi xem những hình ảnh này.

seol-hyun-co-nang-co-the-an-nhieu-mon-kinh-di-nhat-kpop

Trong một show ghi hình ở nước ngoài, Seol Hyun đã giải quyết dễ dàng món trứng vịt lộn – một trong những món ăn “ác mộng” đối với nhiều du khách quốc tế. Cô nàng còn húp nước trong trứng cho đúng bài…

seol-hyun-co-nang-co-the-an-nhieu-mon-kinh-di-nhat-kpop-1

… trước sự ngạc nhiên và thích thú của cô chủ quán.

seol-hyun-co-nang-co-the-an-nhieu-mon-kinh-di-nhat-kpop-2

Seol Hyun ăn thử món tim vịt.

seol-hyun-co-nang-co-the-an-nhieu-mon-kinh-di-nhat-kpop-3

“Mùi vị không tệ chút nào”, nữ ca sĩ có vẻ rất ưng món ăn độc đáo này.

seol-hyun-co-nang-co-the-an-nhieu-mon-kinh-di-nhat-kpop-4

Tai heo cũng là một món ăn không được nhiều người Hàn ưa chuộng.

seol-hyun-co-nang-co-the-an-nhieu-mon-kinh-di-nhat-kpop-5

Nhưng Seol Hyun vẫn mạnh dạn nếm thử.

seol-hyun-co-nang-co-the-an-nhieu-mon-kinh-di-nhat-kpop-6

Đến cả thịt dơi - món ăn “kinh dị” với nhiều người cũng không làm khó được thành viên AOA.

seol-hyun-co-nang-co-the-an-nhieu-mon-kinh-di-nhat-kpop-7

Được nếm thử nhiều món ăn mới mẻ là niềm vui của “bảo vật quốc dân”.

Netizen dành nhiều lời khen cho Seol Hyun: “Cô ấy quá ấn tượng. Tôi nghĩ có chết mình cũng không dám thử những món đó đâu”, “Seol Hyun rõ hiền ngoan, dễ nuôi, hy vọng cô ấy sẽ thành công hơn nữa”, “Đọc bài này xong càng thích Seol Hyun. Tốt tính, ăn giỏi, dáng đẹp, mặt xinh. Có một người bạn như thế thì tuyệt”, “Trải nghiệm cuộc sống ở một đất nước khác, ăn đặc sản ở đó và thích nghi mọi thứ đòi hỏi sự chuyên nghiệp lắm đấy”. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.