Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Seohyun (SNSD) yêu thích fancam triệu lượt xem của Suzy

Cùng quảng bá ca khúc solo đầu tay nhưng Seohyun không coi Suzy là đối thủ. Ngược lại em út nhóm SNSD còn yêu thích một bản fancam của đồng nghiệp.

Trong cùng ngày 16/1, Seohyun và Suzy, em út của 2 nhóm nhạc nữ đình đám SNSD - miss A chính thức phát hành sản phẩm solo đầu tiên. Seohyun thử sức với âm nhạc điện tử cùng hình tượng quyến rũ, trưởng thành qua ca khúc Don't Say No, trong khi Suzy khoe giọng hát ngọt ngào với bài hát Pretend.

Ra mắt cùng ngày, ca khúc của Suzy và Seohyun phải cạnh tranh nhau trên các BXH để giành lấy những vị trí cao. Người hâm mộ cũng hết sức mong chờ màn "đối đầu" giữa 2 cô em út nổi tiếng này.

Dù vậy, 2 cô nàng không hề coi nhau là đối thủ. Mới đây, Seohyun còn bày tỏ sự yêu mến dành cho Suzy bằng cách dùng tài khoản Instagram cá nhân nhấn thích một bản fancam của đồng nghiệp. Đây là video ghi lại tiết mục Only You của em út miss A trên sân khấu M! Cowndown phát sóng ngày 2/4/2015 và hiện đạt 3.3 triệu lượt xem.

Seohyun (SNSD) yeu thich fancam trieu luot xem cua Suzy hinh anh 1
Seohyun dùng tài khoản cá nhân nhấn thích một bản fancam của "đối thủ".

Trước đó, khi được hỏi về việc bị so sánh với Suzy, thành viên nhóm SNSD cũng bày tỏ: "Ngay cả khi hoạt động với tư cách thành viên SNSD thì nhóm chúng em cũng thường bị coi là đối thủ của nhau. Nhưng thực ra em thấy rất vui vì được quảng bá cùng lúc và có thể cùng nhau phát triển, cống hiến hết mình".

Không phải Pretend Yes No Maybe mới là ca khúc chủ đề nằm trong mini album đầu tay mang tên Yes? No? của Suzy, thế nhưng bài hát này lại đạt thành tích khả quan hơn.

Khi mới ra mắt, Pretend đứng đầu các BXH âm nhạc, trong đó có trang web uy tín nhất Hàn Quốc là Melon. Sau đó, ca khúc cũng giành nhiều cúp chiến thắng trên các sân khấu âm nhạc.

Seohyun (SNSD) yeu thich fancam trieu luot xem cua Suzy hinh anh 2
Trong lần quảng bá này, Suzy "thắng thế" mảng nhạc số, Seohyun nhỉnh hơn về khả năng bán album.

Về phía Seohyun, nữ ca sĩ vừa kết thúc chuỗi ngày quảng bá Don’t Say No sau khi giành chiến thắng đầu tiên trên sân khấu M! Countdown lên sóng vào 26/1.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.