Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Selfie cận mặt khoe style make-up: xu hướng chụp hình muôn thuở của sao Việt

Không chỉ là cách pose hình thông thường, các mỹ nhân nhà ta còn khoe trọn nhan sắc và lay-out trang điểm.

Trào lưu chụp hình selfie không còn xa lạ gì với giới trẻ và các sao nhà ta cũng vậy. Kiểu chụp hình này khoe được nhan sắc cận cảnh, thế nhưng giờ đây đã được update lên một “level” mới: selfie cận mặt để thấy rõ lớp trang điểm. Trước đây thì khá ít cô nàng dám thử kiểu chụp hình này vì dễ để lộ ra những khuyết điểm của khuôn mặt. Thế nhưng, với các sao Việt nhà mình thì khác. Nét đẹp “sắc nước hương trời” càng được tôn lên nhiều hơn cùng cách selfie cận mặt. Cùng điểm qua gương mặt của những mỹ nhân trót phải lòng xu hướng mới này:

Lan Khuê là một trong những cô nàng dẫn đầu trào lưu. Nếu như hình ảnh cô nàng trong các shoot hình là nét sắc lạnh cực “mẫu” thì kiểu selfie này mang tới cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Ở đời thường, Khuê cũng thường chọn kiểu trang điểm tự nhiên không quá cầu kì.

Thêm một HLV khác của The Face Việt Nam, Phạm Hương cũng rất ưa chuộng chụp hình selfie. Trên trang facebook cá nhân của cô tràn ngập các tấm hình ở bất cứ nơi đâu. Vẻ đẹp không tỳ vết của “hoa hậu quốc dân” được khoe trọn trong mỗi bức selfie.

Minh Hằng với cách trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt ấn tượng. Nước da trắng hồng tự nhiên là niềm tự hào cực lớn của cô ca sĩ. Và tất nhiên thì Minh Hằng không ngại “khoe” khéo điều đó cho khán giả của mình.

Nữ HLV Giọng hát Việt nhí ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Với riêng Đông Nhi, các màu son nude và trầm được cô nàng dành sự ưu ái hơn cả.

“Công chúa bong bóng” Bảo Thy đang có sự trở lại mạnh mẽ với các hoạt động nghệ thuật. Kiểu make up nhấn mạnh vào các đường kẻ eyeliner và son môi đỏ thường xuyên sánh đôi cùng cô.

Chi Pu ngày càng nhận được nhiều sự mến mộ bởi nét đẹp trong sáng ngày càng trưởng thành của mình. Cô cũng là một trong những mỹ nhân hiếm hoi luôn chọn phong cách trang điểm cực kì tự nhiên cho gương mặt dù ở bất cứ đâu.

Phí Phương Anh trưởng thành hơn nhiều sau cuộc thi The Face. Kiểu selfie cận mặt như thế này còn giúp cô khoe được kiểu tóc cũng như phụ kiện.

Vẻ đẹp của Lilly Nguyễn thì không còn gì để bàn cãi. Nét lai Tây tự nhiên mặc dù là người Việt gốc 100%.

Mai Ngô đã tự tin hơn với làn da của mình và không ngần ngại selfie khoảng cách gần như vậy. Có lẽ cô nàng nên kết thân với cách pose dễ thương và gần gũi như thế này nhiều hơn.

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.