Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26

Thoát khỏi hình tượng cô công chúa lí lắc nhà Disney, Selena Gomez ngày nay quyến rũ hơn với nhiều bước tiến trưởng thành hơn trong sự nghiệp âm nhạc lẫn điện ảnh.

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 1.

Nữ ca sĩ - diễn viên Selena Gomez - Ảnh: Getty Images

"Tôi không còn để ý những điều mà mình trước kia luôn bận tâm, như là ‘mình trông có trưởng thành chưa, mình có đủ quyến rũ chưa, mình đủ ngầu chưa, hay mình đủ dễ thương, duyên dáng chưa", Selena chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Harper's Bazaar.

Selena Gomez cho biết kể từ khi cô bắt đầu sự nghiệp của mình năm 7 tuổi, hiện tại là khoảng thời gian mà cô thấy thoải mái nhất.

Selena Gomez quyến rũ biểu diễn cùng dàn thiên thần của Victoria's Secrect năm 2015

Từ khi còn nhỏ, Selena đã gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình thiếu nhi Barney & Friends với kỹ năng ca hát, diễn xuất tự nhiên và sự đáng yêu của mình.

Năm 15 tuổi, Selena Gomez tham gia Wizards of the Waverly Place, loạt phim tạo nên tên tuổi của cô và đến tận bây giờ, người ta vẫn nhớ hình ảnh cô phù thùy Alex Russo dễ thương, nghịch ngợm và giàu tình cảm mà Selena thủ vai.

Dù loạt phim đã kết thúc từ năm 2012, những đoạn phim có Alex Russo trong Wizards of the Waverly Place vẫn được fan của cô xem đi xem lại như là một kỷ niệm đẹp thời niên thiếu của họ. Ngoài Wizards of the Waverly Place, Selena Gomez cũng tham gia nhiếu dự án truyền hình và điện ảnh khác như Another Cinderella Story, Princess Protection Program, Ramona and Beezus, Monte Carlo, Spring Breakers…nhưng không tạo được nhiều tiếng vang.

Đến năm 2015, Selena Gomez gây bất ngờ khi tuyên bố thử sức ở một vai trò mới là điều hành sản xuất series 13 Reasons Why, ra mắt hồi tháng 3-2017.

Dù loạt phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì kể về một vụ tự sát của nữ sinh trung học, 13 Reasons Why vẫn tiếp tục sản xuất phần 2, dự kiến ra mắt vào năm 2018.

Ngoài ra, Selena Gomez còn tham gia lồng tiếng cho loạt phim hoạt hình nổi tiếng Hotel Transylvania.

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 3.

Selena đáng yêu trong Wizards of the Waverly Place

Tích cực hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, tuy nhiên, hiện nay, vai trò mà khán giả nhớ đến Selena Gomez nhiều nhất là ca sĩ.

Năm 2008, Selena trở thành vocal của ban nhạc Selena Gomez & the Scene, một năm sau đó ra mắt Kiss & Tell- album được chứng nhận đĩa Vàng của Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA).

Riêng single Naturally trong album được RIAA trao chứng nhận đĩa bạch kim.

Ban nhạc hoạt động đến năm 2012, sau khi ra album cuối cùng là When the Sun Goes Down thì ngừng. Kể từ đó, Selena tiếp tục với vai trò ca sĩ solo, ra mắt thêm hai album nữa là Stars Dance và Revival .

Suốt 10 năm đi hát, giọng hát của Selena vẫn luôn là đề tài tranh cãi, giữa một luồng quan điểm chỉ trích chất giọng cô không tốt, đặc biệt là khi hát live, và một luồng ý kiến cho rằng nữ ca sĩ sở hữu giọng hát cảm xúc và đầy chất tự sự.

Dù vậy, một điều không thể bàn cãi là Selena sở hữu rất nhiều bản hit đình đám, dù là solo hay kết hợp với các nghệ sĩ khác.

Một số ca khúc nổi tiếng của cô có thể kể đến Same Old Love, Hand To Myself, The Heart Wants What It Wants, Kill Them With Kindness, We Don’t Talk Any More, It Ain’t Me, Wolves

Một trong những nguyên nhân tạo nên sự thành công đó, có thể nói là do Selena (hoặc ekip của cô) đã rất thông minh khi lựa chọn những bài hát phù hợp với chất giọng của Selena, cũng như là nhờ những MV được đầu tư công phu và đẹp mắt.

Không chỉ vậy, càng về sau, hình ảnh Selena càng thay đổi rõ rệt, từ một thiếu nữ hát những ca khúc về tình yêu tuổi teen, sang một phụ nữ quyến rũ hơn cả trong phong cách thời trang lẫn gu âm nhạc.

Selena Gomez khoe vẻ đẹp gợi cảm trong MV Hands to Myself

Với tất cả những gì mà tôi đã làm được, tôi tự hào nói rằng mình học được nhiều điều từ những lỗi lầm mà mình gây ra. Tôi hy vọng mình có thể truyền cho tất cả các bạn cảm hứng để tin tưởng bản thân mình, yêu thương người khác và đón nhận tình yêu của mọi người. Hãy tự hào về bản thân mình.

Selena phát biểu tại một sự kiện năm 2014 trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Ngoài vai trò là nghệ sĩ, Selena còn được biết đến là một cô gái truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là phụ nữ.

Bài hát Who Says mà Selena ra mắt năm 2011 nhận được nhiều phản hồi tích cực bởi thông điệp ý nghĩa, kêu gọi mọi người yêu thương và tin tưởng bản thân mình chứa trong đó.

Không khó để tìm thấy những bài phát biểu đong đầy cảm xúc của cô khi nói về việc chấp nhận và yêu thương bản thân mình.

Selena đã nhiều lần xúc động kể về những quãng thời gian mà cô chịu đựng sức ép từ việc lo sợ người khác đánh giá mình - vấn đề mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải và còn đặc biệt nghiêm trọng hơn khi đó là người của công chúng.

"Tôi đã từng gặp rất nhiều rắc rối với chứng trầm cảm và lo âu, và tôi đã và đang cất tiếng nói mạnh mẽ về chuyện đó, nhưng đó không phải là chuyện mà tôi có cảm giác mình sẽ vượt qua được.

Tôi nghĩ đó là một trận chiến mà tôi phải đối mặt suốt cả cuộc đời mình, và tôi thấy ổn với điều đó vì tôi biết mình sẽ chọn bản thân mình thay vì bất cứ thứ gì khác. Tôi muốn chắc chắn rằng mình khỏe mạnh, và khi được như vậy, mọi thứ sẽ ổn", Selena tâm sự với Harper’s Bazzar năm 2018.

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 6.

Selena Gomez với gương mặt không trang điểm cầu kỳ trong MV Fetish - Ảnh: selenagomez.com

Nhắc đến Selena Gomez, ngoài sự nghiệp được đánh giá là rực rỡ, không thể không nhớ đến đường tình duyên khá lận đận của cô gái trẻ có hơn 135 triệu người theo dõi trên Instagram này.

Năm 2011, Selena Gomez gây xôn xao khi xác nhận mình đang hẹn hò với anh chàng nhỏ hơn mình 2 tuổi, nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber.

Kể từ đó, cặp đôi này liên tục khiến cho người hâm mộ "kêu trời" vì những lần hợp rồi tan của họ trong suốt 7 năm trời, dù cả hai đều từng có người yêu khác nhưng luôn có "xu hướng" quay về bên nhau.

Nhiều bài hát của Selena và Justin được cho là lấy cảm hứng từ chuyện tình đầy thăng trầm của mình.

Khi thì người ta thấy Selena Gomez rơi nước mắt hát "có muôn triệu lý do để em từ bỏ anh, nhưng con tim luôn muốn điều nó muốn" trong The Heart Wants What It Wants, trong khi đó một số ca khúc trong album Purpose ra mắt năm 2015 của Justin Bieber cũng được tin là nói về Selena.

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 7.

Hình ảnh được cho là chứng minh Selena và Justin "lại" tái hợp vào tháng 11-2017 sau nhiều lần chia tay - Ảnh: Pacific Coast News

Selena Gomez sinh ngày 22-7-1992 tại Texas, Mỹ

Nổi tiếng từ vai Alex Russo trong loạt phim Wizards of the Waverly Place trên kênh Disney Channel.

Đã tham gia các phim Another Cinderella Story , Princess Protection Program , Ramona and Beezus , Monte Carlo …

Các bản hit nổi tiếng: A Year Without Rain, The Heart Wants What It Want, Good for You, Bad Liar…

Sở hữu 135 triệu người theo dõi trên Instagram

Tháng 12-2017, Selena được Billboard trao giải Người phụ nữ của năm

Nhan sắc ngày một quyến rũ hơn của Selena Gomez:

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 9.

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 10.

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 11.

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 12.

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 13.

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 14.

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 15.

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 16.

Selena Gomez và hình ảnh cô phù thủy trưởng thành tuổi 26 - Ảnh 17.

 

 

Theo tuoitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.