Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez và Ariana Grande cùng ra mắt ca khúc mới

Để “nhá hàng” cho album sắp ra mắt, Ariana Grande tiếp tục tung bản audio ca khúc mới. Selena Gomez cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi trình diễn "Feel Me" trong tour diễn Revival.

Selena Gomez và Ariana Grande đồng loạt hé lộ ca khúc trong album mới
Selena Gomez và Ariana Grande đồng loạt hé lộ ca khúc trong album mới

Trong màn xuất hiện lộng lẫy tại buổi diễn ở Las Vegas ngày 6/5, Selena Gomez đã khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng khi trình diễn ca khúc mới mang tên Feel Me.

Mở màn với điệu tempo dặt dìu, Selena nhả từng chữ trong lời hát với biểu cảm sinh động, như thể đây là cuộc trò chuyện với một nhân vật trong tưởng tượng.

“Không ai yêu anh như em đã từng yêu. Em chưa từng lừa dối anh. Em chưa từng hạ thấp anh. Em cho anh không gian và khoảng trời riêng.”

“Và giờ đây anh nói với em rằng anh nhớ em. Rằng em vẫn còn in đậm trong tâm trí anh. Chúng ta chỉ là một trong số hàng triệu người hiếm có có được tình yêu như vậy.”

Không khó để người hâm mộ có thể phỏng đoán rằng lời ca này được viết về mối tình dai dẳng giữa Selena và chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật Justin Bieber.

Feel Me là ca khúc trong album Revial sắp được ra mắt vào tháng 7. Để quảng bá cho album lần này, Selena thực hiện tour diễn thế giới Revival, mà Las Vegas chính là điểm đến đầu tiên.

Selena Gomez va Ariana Grande cung ra mat ca khuc moi hinh anh 1

Selena Gomez xuất hiện lộng lẫy, đầy ấn tượng trong phần mở màn tour diễn Revival ngày 6/5. Ảnh: Wire Image 

Cùng ngày, nàng “diva nhí” Ariana Grande cũng khiến cac fan không khỏi háo hức khi tiếp tục nhá hàng ca khúc Into You, nằm trong album Dangerous Woman sẽ được chính thức lên kệ vào ngày 20/5.

Theo Rolling Stone, Dangerous Woman chính là bước chuyển mình kế tiếp của Ariana, với phần nhạc và hình “người lớn” hơn, gợi cảm hơn, đánh dấu bước trưởng thành của nàng ca sĩ 23 tuổi.

Đây là single thứ 2 của album được sản xuất bởi ông bầu lừng danh người Thuỵ Điển Max Martin. Trước đó, Martin từng hỗ trợ ca sĩ Taylor Swift chuyển mình từ dòng nhạc đồng quê sang pop với album Red1989, cũng như Kelly Clarkson sang nhạc pop-rock với bản hit Since U Been Gone.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.