Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Selena Gomez tươi cười hạnh phúc bên Justin Bieber trong buổi hẹn hò bí mật bên bờ hồ

Hình ảnh hiếm hoi về buổi hẹn hò bí mật của Selena Gomez và Justin Bieber vừa được tiết lộ.

Có tin tức cho biết, kể từ sau tái hợp, Selena Gomez và Justin Bieber đã quyết định giữ cho mối quan hệ của họ tránh xa sự soi mói của công chúng. Vừa qua, hai ngôi sao đã có một buổi hẹn hò bí mật cùng nhau bên bờ hồ. Chỉ có duy nhất một bức ảnh về buổi hẹn hò này được người hâm mộ chụp lại được và đăng trên mạng xã hội. Trong đó có thể thấy Selena tươi cười vô cùng hạnh phúc khi được ở bên người mình yêu thương.

Selena Gomez tươi cười hạnh phúc bên Justin Bieber trong buổi hẹn hò bí mật bên bờ hồ - Ảnh 1.

Selena Gomez tươi cười hạnh phúc hẹn hò cùng Justin Bieber bên bờ hồ.

Cặp đôi trẻ quay lại với nhau sau khi Selena và chàng bạn trai cũ The Weeknd đã chia tay. Theo nguồn tin của People, Justin và Selena giờ muốn cho mối quan hệ của họ có được sự riêng tư, tránh khỏi những lời xì xầm đồn đoán từ công chúng.

Một nguồn tin thân cận với Justin Bieber cho biết: "Tuần vừa qua đã trở nên thật điên rồ khi mọi sự chú ý đổ dồn vào họ. Họ muốn giữ kín về mối quan hệ của mình, không phơi bày tất cả cho mọi người bàn tán". People cũng chia sẻ rằng, Justin và Selena vẫn chưa chính thức là "bạn trai, bạn gái" của nhau trở lại, nhưng mọi chuyện đang tiến triển gần đến như thế.

Selena Gomez tươi cười hạnh phúc bên Justin Bieber trong buổi hẹn hò bí mật bên bờ hồ - Ảnh 2.

Nụ cười tươi tắn của Selena khi ở bên Justin.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.