Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez từng nghĩ mình phát điên khi chia tay Justin
Cô nàng đã tâm sự đầy đủ về những câu chuyện xung quanh chuyện tình của cô với Justin Bieber.

Trên tạp chí V, Selena Gomez đã tâm sự rất nhiều về chuyện tình cảm của cô và Justin Bieber. Cuộc tình sóng gió, hết chia tay lại tái hợp của cặp đôi nổi tiếng này khiến báo giới xôn xao. Khi chia tay với bạn trai vào năm 2013, nữ ca sĩ cảm thấy đau khổ: "Suốt vài tháng, tôi cảm thấy suy sụp. Thời gian đó, tôi rất hiếm khi rời khỏi nhà. Tôi nghĩ mình đã khiến bản thân phát điên. Cảm giác dễ dàng hơn khi nói: "Này, bạn có phiền ra cửa hàng thực phẩm mua đồ cho tôi không? Tôi không muốn bị chụp ảnh"".

selena-gomez-crys-fan-video-ft-9655-2762

Selena Gomez cảm thấy suy sụp và đau khổ khi chia tay Justin.

Dù trải qua nhiều đau khổ và khiến sự nghiệp ngưng trệ, Selena không hề cảm thấy hối hận khi yêu Justin. Cô nàng cảm thấy cả thế giới đang chống lại mình và bạn trai khi liên tục gặp phải sự phản đối của mọi người. Những ý kiến trái chiều của người thân, fan về chuyện tình yêu khiến hai ngôi sao càng thêm gắn bó và cảm thấy chỉ cần nhau trong cuộc đời.

justin-bieber-selena-gomez-boy-3131-2728

Cô nàng không hối hận khi yêu và coi đó là kinh nghiệm để trưởng thành.

Selena bày tỏ: "Cảm xúc đó rất lạ nhưng cũng đáng trân trọng. Tôi sẽ không bao giờ rút lại lời nói đó. Bạn phải trải nghiệm nhiều điều mới có thể học hỏi và trưởng thành".

Những kinh nghiệm về chuyện tình cũ khiến Selena Gomez cẩn thận hơn trong chuyện tình mới: "Tôi nghĩ lần tới khi có bạn trai, mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác. Tôi sẽ trưởng thành hơn. Ngày đó, tôi chỉ mới 18 tuổi và anh ấy là tình yêu đầu của tôi. Trải qua năm tháng, tôi ngày càng thận trọng hơn trong một số chuyện".

selena-gomez-v-mag-cover-2015-5438-5920-

Hiện Selena có sự nghiệp thuận lợi và hạnh phúc với tình yêu mới.

Hiện Selena Gomez vô cùng hạnh phúc bên bạn trai mới, DJ Zedd và tham gia đóng phim, ra single mới. Sau những ồn ào tình cảm, người hâm mộ vui mừng trước những biến đổi tốt đẹp của nữ ca sĩ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.