Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez thể hiện hành động đoạn tuyệt với chuyện tình 8 năm thanh xuân cùng Justin Bieber

Có vẻ như Selena Gomez đã chọn cho mình cuộc sống không mạng xã hội trước những lời công kích từ antifan.

Mới đây, Selena Gomez bất ngờ đăng tải những dòng tâm sự ngắn trên trang cá nhân của mình. Điều bất ngờ đó lại là thông báo tạm ngừng mạng xã hội.

Selena Gomez luôn được biết đến là nữ hoàng Instagram, mỗi bài đăng của cô có hàng triệu lượt thích và bình luận. Selena thường xuyên đứng đầu danh sách ngôi sao có lượng theo dõi "khủng" nhất của Instagram.

Chính vì thế, nhiều người đồn đoán rằng phải có lý do thật khủng khiếp cô mới quyết định dừng mạng xã hội. Selena Gomez chia sẻ: "Tâm trạng tôi như thế này nè haha (thật ra ảnh này là tôi nhìn mình trong gương - như một kẻ ngớ ngẩn). Cập nhật thêm: Tôi sẽ tạm nghỉ dùng mạng xã hội một thời gian. Vâng lại nữa. Cũng như việc mà tôi thấy hoàn toàn cảm kích với việc mạng xã hội đã mang lại tiếng nói cho mỗi người. Tôi cũng biết ơn không kém vì tôi có thể tạm thời nghỉ ngơi và sống một cuộc sống thực tại mà tôi may mắn có được.

Lòng tốt và sự động viên cũng chỉ cần chút thôi cũng được. Nhưng hãy nhớ - những dòng bình luận ác ý cũng có thể làm tổn thương bất kì một ai. Luôn luôn vậy".

Hành động chứng tỏ Selena Gomez muốn đoạn tuyệt hoàn toàn chuyện tình 8 năm thanh xuân cùng Justin Bieber - Ảnh 1.

Trước đó, Selena Gomez cũng từng tuyên bố ngừng sử dụng Instagram vì muốn tập trung vào điều trị trầm cảm cũng như căn bệnh Lupus ban đỏ quái ác. Sau thời gian dài điều trị, người đẹp đã trở lại với hình ảnh tích cực hơn rất nhiều.

Theo nhiều người, từ sau chuyện tình cảm với Justin Bieber khép lại cũng như việc anh chàng vội vã đính hôn, Selena Gomez bỗng dưng trở thành đối tượng công kích trên mạng xã hội. Dù cô và Justin Bieber đã đường ai nấy đi nhưng nhất cứ nhất động của bạn trai cũ vẫn khiến các antifan luôn soi mói đến cô.

Hành động chứng tỏ Selena Gomez muốn đoạn tuyệt hoàn toàn chuyện tình 8 năm thanh xuân cùng Justin Bieber - Ảnh 2.

Chính vì thế, Selena Gomez quyết định dừng mạng xã hội vì không phải nghe những bình luận ác ý cũng như muốn tập trung cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc. Có vẻ như, cô nàng muốn đoạn tuyệt hoàn toàn chuyện tình cảm 8 năm đã qua với Justin Bieber.

Mặc dù có chút buồn vì thần tượng không dùng mạng xã hội cũng như cập nhật cuộc sống hàng ngày nhưng Selenators - tên gọi của fandom Selena Gomez vẫn ủng hộ mọi quyết định của cô và hi vọng ngày trở về của cô càng rực rỡ hơn.

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.