Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez lần đầu xuất hiện sau thời gian dài trị bệnh

Sau 2 tháng rời xa ánh đèn sân khấu, có vẻ như nữ ca sĩ đã sẵn sàng để hội ngộ người hâm mộ.

Theo E!News, Selena Gomez vừa bị bắt gặp đến ăn trưa tại nhà hàng Texas Roadhouse ở thành phố Alcoa, bang Tennesse ngày 8/10.

"Cô ấy đến đó một mình để tận hưởng bữa trưa muộn. Selena vô cùng lịch sự với mọi người và các fan, cô còn tỏ ra cực kỳ hạnh phúc khi chụp ảnh cùng họ", một người có mặt tại nhà hàng cho biết.

Thông tin trên khiến người hâm mộ giọng ca Same Old Love không khỏi vui mừng. Thậm chí, hashtag #SelenaIsBackParty (bữa tiệc mừng Selena trở lại) còn trở thành trend đứng đầu Twitter ngày hôm qua.

Selena Gomez lan dau xuat hien sau thoi gian dai tri benh hinh anh 1
Selena Gomez xuất hiện tại nhà hàng Texas Roadhouse ngày 8/10/.

Như nhiều người hâm mộ đã biết, vào tháng 8, Selena Gomez tuyên bố cô sẽ tạm hoãn mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung chữa trị căn bệnh tự miễn lupus.

“Khoảng một năm trước, tôi đã tiết lộ chuyện mình mắc bệnh, một căn bệnh có thể ảnh hưởng đến người mắc phải theo nhiều cách khác nhau”, nữ ca sĩ cho biết.

Selena Gomez lan dau xuat hien sau thoi gian dai tri benh hinh anh 2
Thông tin về sự xuất hiện của Selena Gomez khiến không ít người hâm mộ vui mừng.

“Tôi nhận ra rằng trầm cảm, lo âu hay hoảng loạn là những tác dụng phụ của lupus. Tôi muốn tập trung vào việc giữ gìn sức khỏe, nên tôi quyết định sẽ nghỉ ngơi một thời gian, để tập trung cho sức khoẻ và bản thân mình”.

Kể từ đó, người hâm mộ không còn được thấy cô sải bước trên thảm đỏ, hay xuất hiện trên bất cứ sự kiện giải trí nào. Tour diễn Revival cũng bị hoãn lại, dù điều này khiến hàng triệu người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Selena Gomez lan dau xuat hien sau thoi gian dai tri benh hinh anh 3
Selena Gomez vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ. 

Gần đây nhất, cô còn khiến các fan lo lắng hơn khi để lộ thông tin vào trại cai nghiện lần 2 để chữa bệnh. Radar Online cho biết cô lựa chọn một trung tâm ở nơi khá hẻo lánh, biệt lập và được thắt chặt an ninh tối đa, đồng thời theo sát chương trình trị liệu nghiêm ngặt.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.