Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Selena Gomez lại hôn The Weeknd giữa nơi đông người

Selena Gomez và The Weeknd như không thể rời xa nhau trong những ngày qua. Họ công khai tình cảm bất chấp những lời dị nghị từ giới truyền thông về "chiêu trò hẹn hò".

Selena Gomez lai hon The Weeknd giua noi dong nguoi hinh anh 1
ET vừa đăng tải hình ảnh hẹn hò ngọt ngào của Selena Gomez và The Weeknd tại một nhà hàng ở Florence (Italy). Cặp đôi không hề e ngại sự chú ý của rất nhiều paparazzi.

 

Selena Gomez lai hon The Weeknd giua noi dong nguoi hinh anh 2
Khoảnh khắc Selena và bạn trai mới khóa môi giữa nhà hàng. Cách đó ít giờ, nữ ca sĩ Hands to Myself chia sẻ đoạn video của The Weeknd trên trang cá nhân kèm biểu tượng trái tim như lời ngầm thừa nhận chuyện đang yêu. Clip này sau đó đã bị gỡ khỏi Instagram. Cùng lúc, chủ nhân hit Starboy đăng tải những hình ảnh về Selena Gomez và không xóa chúng.

 

Selena Gomez lai hon The Weeknd giua noi dong nguoi hinh anh 3
Trong bài viết mới đây về cặp đôi nổi tiếng, People cho rằng họ thích hẹn hò theo cách truyền thống. “Hôm thứ 6 tuần trước, họ nắm tay tình cảm khi tham quan bảo tàng ở Florence. Sau đó, cặp đôi dừng chân ở một nhà địa phương, cùng thưởng thức bữa trưa”, tờ này viết.

 

Selena Gomez lai hon The Weeknd giua noi dong nguoi hinh anh 4
People cho hay người mẫu đình đám Bella Hadid thực sự thất vọng khi tình cũ sớm tìm được người mới ngay sau khi chia tay cô. “Bella và The Weeknd chia tay êm đẹp, cũng không xảy ra tranh cãi. Nhưng điều đó không có nghĩa cô ấy vui vẻ vào lúc này. Bella tổn thương và tức giận khi anh ta dễ dàng vui vẻ bên Selena Gomez”, People dẫn lời một nguồn tin.

 

Selena Gomez lai hon The Weeknd giua noi dong nguoi hinh anh 5
Trang E! mới đây tiết lộ giọng ca 24 tuổi và người yêu 26 tuổi nhắn tin cho nhau hàng ngày để làm nóng mối quan hệ. Một nguồn tin nói: “Anh ấy (The Weeknd) thực sự thích Selena. Họ nhắn tin cho nhau hàng ngày. Mối quan hệ giữa họ thực sự là quyến rũ và vui nhộn. Họ rất thích tính cách của nhau”.

 

Selena Gomez lai hon The Weeknd giua noi dong nguoi hinh anh 6
Trước đó, cặp đôi tình cảm bên nhau khi đi dạo trên đường phố Rome (Italy). Kể từ sau khi yêu rồi chia tay Justin Bieber, đây là lần đầu tiên Selena Gomez công khai âu yếm một người đàn ông khác.
Selena Gomez lai hon The Weeknd giua noi dong nguoi hinh anh 7
Mối tình này đến với nữ ca sĩ xinh đẹp sau thời gian điều trị tâm lý vì chuyện tình cũ với Justin Bieber. Về phía The Weeknd, anh từng hẹn hò với Bella Hadid trong một thời gian dài.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.