Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Selena Gomez khoe ngực với corset, Taylor Swift diện đồ đính đá bó sát

Dàn mỹ nhân Hollywood gây ấn tượng khi diện trang phục bó sát, gợi cảm trên sân khấu American Music Awards 2019.

Selena Gomez khoe nguc voi corset, Taylor Swift dien do dinh da bo sat hinh anh 1

Sân khấu American Music Awards 2019 được xem như màn trở lại ấn tượng của Selena Gomez. Tại đây, nữ ca sĩ trình diễn hai ca khúc mới phát hành. Giọng ca 27 tuổi để lại dấu ấn khi mang đến style đối nghịch. Ảnh: Dailymail.
Selena Gomez khoe nguc voi corset, Taylor Swift dien do dinh da bo sat hinh anh 2
Với bản tình ca buồn Lose you to love me, Selena diện mẫu váy đen ôm sát cơ thể. Có thể thấy nữ ca sĩ đã giảm cân và toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ. Kiểu trang điểm tông nude kết hợp mái tóc xoăn khiến 9X trông khá già dặn. Ảnh: Getty.

Selena Gomez khoe nguc voi corset, Taylor Swift dien do dinh da bo sat hinh anh 3

Selena Gomez khoe nguc voi corset, Taylor Swift dien do dinh da bo sat hinh anh 4

Sang đến ca khúc Look at her now, giọng ca người Mỹ thay đổi sang diện mạo hoàn toàn khác. 9X khoe ngực căng đầy khi diện corset đính hoạ tiết lấp lánh. Selena phối cùng boots cao cổ và dây chuyên dáng tròn để tăng thêm sự sang chảnh cho tổng thể. Ảnh: Dailymail, Getty.
Selena Gomez khoe nguc voi corset, Taylor Swift dien do dinh da bo sat hinh anh 5
Taylor Swift thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ, thu hút khi diện bodysuit màu vàng, đính đá. Cô phối thiết kế sexy với tất lưới. Kiểu trang điểm có điểm nhấn là đôi môi đỏ đậm giúp giọng ca 29 tuổi trông quyến rũ hơn. Ảnh: Getty.

Selena Gomez khoe nguc voi corset, Taylor Swift dien do dinh da bo sat hinh anh 6

Selena Gomez khoe nguc voi corset, Taylor Swift dien do dinh da bo sat hinh anh 7

Trang phục sexy dường như là chủ đề chính của dàn sao nữ năm nay. Kesha trông nữ tính với thiết kế màu hồng. Dáng áo oversized trùm kín mông được mix với quần ngắn, bó sát. Set đồ trông cá tính hơn khi nữ ca sĩ phối với sneakers. Ảnh: Dailymail.

Selena Gomez khoe nguc voi corset, Taylor Swift dien do dinh da bo sat hinh anh 8

Selena Gomez khoe nguc voi corset, Taylor Swift dien do dinh da bo sat hinh anh 9

Camila Cabello xuất hiện trên sân khấu American Music Awards 2019 với 3 set đồ quyến rũ. Khi song ca với Shawn Mendes, nữ ca sĩ diện mẫu đầm đỏ với hoạ tiết tua rua mang đến vẻ hoang dã, gợi cảm. Sang tiết mục khác, vẫn là phong cách sexy nhưng 9X nhìn có nét nữ tính hơn với thiết kế ren trắng. Ảnh: Dailymail.
Selena Gomez khoe nguc voi corset, Taylor Swift dien do dinh da bo sat hinh anh 10
Màn kết hợp của 3 giọng ca nổi tiếng khiến không khí lễ trao giải nóng hơn khi họ diện những items bó sát. Nếu Hasley được khen nữ tính nhưng có chút màu mè khi diện mẫu đầm hoa thì Camila và Taylor toát lên vẻ gợi cảm nhờ bodysuit và váy tua rua

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.