Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Selena Gomez cắt tóc mái tạo sự thay đổi: Người khen trẻ trung, kẻ lại chê không hợp

Nữ ca sĩ Selena Gomez quyết định để tóc mái nhằm tạo nên sự tươi mới về mặt diện mạo.

Mới đây, Selena Gomez trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở xứ sở sương mù. Cô khiến nhiều người bất ngờ vì thay đổi kiểu tóc mới. Việc cắt tóc mái làm cho Selena có phần lạ lẫm trước ống kính máy ảnh.

Selena Gomez cắt tóc mái tạo sự thay đổi: Người khen trẻ trung, kẻ lại chê không hợp-1

Selena Gomez cắt tóc mái tạo sự thay đổi: Người khen trẻ trung, kẻ lại chê không hợp-2
Nữ ca sĩ Selena Gomez quyết định để tóc mái nhằm tạo nên sự tươi mới về mặt diện mạo.

Nữ ca sĩ “Same Old Love” còn lên đồ năng động với quần jeans và áo khoác họa tiết da hổ. Cô đeo kính sành điệu và sử phụ phụ kiện giày tông đen để tô điểm cho set đồ. Selena tỏ ra rất thân thiện với người hâm mộ khi không ngại dừng lại chụp hình kỷ niệm.

Selena Gomez cắt tóc mái tạo sự thay đổi: Người khen trẻ trung, kẻ lại chê không hợp-3
Selena vui vẻ chụp hình với người hâm mộ.

Không ít cư dân mạng khen ngợi kiểu tóc mới của Selena. Họ khen cô trẻ trung và năng động với sự thay đổi này. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng mặt của tình cũ Justin khá tròn nên không phù hợp với việc cắt tóc mái.

Selena Gomez cắt tóc mái tạo sự thay đổi: Người khen trẻ trung, kẻ lại chê không hợp-4

Selena Gomez cắt tóc mái tạo sự thay đổi: Người khen trẻ trung, kẻ lại chê không hợp-5
Tình cũ của Justin Bieber diện cây denim sành điệu khi ở Anh.

Selena Gomez vừa tung ra 2 ca khúc mới là “Lose You To Love Me” và “Look At Her Now”. Cả 2 ca khúc này đều được đón nhận nhiệt tình và có thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Được biết album SG2 của Selena sẽ ra mắt người yêu nhạc vào ngày 10/1 năm sau.

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.