Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez buồn rơi nước mắt trong ảnh tiết lộ bài hát mới

Selena Gomez vừa "nhá hàng" tấm hình mới cùng một trích đoạn trong ca khúc "Bad liar" lên trang cá nhân.

Đoạn teaser ngắn ngủi nhưng lập tức gây chú ý với âm bass hấp dẫn. Bản đầy đủ của bài hát sẽ được nữ ca sĩ phát hành ngày 18/5. Sản phẩm này do Selena hợp tác sản xuất cùng Justin Tranter, Julia Michaels và Ian Kirkpatrick.

Cùng với đoạn teaser trên, giọng ca sinh năm 1992 còn đăng kèm hình ảnh chụp lại cảnh cô đang nằm trên giường. Trong hình, giọng ca 24 tuổi buồn bã đến rơi nước mắt. Đặc biệt, tay cô phải dính băng gạc và đeo một chiếc vòng màu vàng dành cho bệnh nhân.

Selena Gomez buon roi nuoc mat trong anh tiet lo bai hat moi hinh anh 1
Hình ảnh khá tiêu cực của Selena Gomez trong MV mới.

Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia làm việc với Selena, bức hình này được chụp tại nhà riêng của nữ ca sĩ sau khi cô trở về từ bệnh viện để điều trị căn bệnh lupus.

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chia sẻ một số ca từ trong ca khúc mới. Đoạn lời "Cố gắng làm bản thân sao lãng. Cố gắng bỏ qua cay đắng. Cố gắng không nghĩ về anh" khi được đăng tải đã khiến nhiều người nghĩ rằng ca khúc này do Selena viết về bạn trai mới của cô. Trước đó, nam ca sĩ The Weeknd cũng đã đề cập đến bạn gái mình qua bài hát Party monster.

Bad liar sẽ chính thức được phát hành vào ngày 18/5. Viết về sản phẩm này, trang Hollywood Life cho biết rất có thể ca khúc sẽ buồn bã giống như bộ phim 13 reasons why do Selena làm giám đốc sản xuất và gây sốt thời gian gần đây.

Trước Bad Liar, nữ ca sĩ sinh năm 1992 có phát hành bản cover cho ca khúc ballad ngọt ngào mang tên Only you. Đây là nhạc phim của series 13 reasons why.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.