Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez bất ngờ tung MV yêu cô giáo đồng tính

Mới đây, trong MV "Bad Liar" vừa được tung ra, Selena Gomez khiến các fan thích thú với tạo hình 4 nhân vật khác nhau.

MV 'Bad Liar' của Selena Gomez Selena Gomez biến hoá thành 4 nhân vật khác nhau.

Mới đây, Selena Gomez tung MV đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng khỏi làng nhạc. Bad Liar vừa chính thức lên sóng đã tạo được cơn sốt lớn trong cộng đồng fan bởi sự hài hước và bất ngờ từ tạo hình của nữ ca sĩ.  

MV lấy bối cảnh trường trung học trong thập niên 1970, Selena Gomez một mình đóng tới 4 vai: nữ sinh trung học, nữ giáo viên thể dục, nam giáo viên (bố của cô nữ sinh) và mẹ của nữ sinh đó.

Selena Gomez bat ngo tung MV yeu co giao dong tinh hinh anh 1
Tạo hình 4 nhân vật khác nhau của Selena Gomez trong MV mới. 

Đáng chú ý, nội dung MV còn xoay quanh mối tình đơn phương đồng tính của nữ sinh trung học đối với cô giáo thể dục. Bên cạnh đó, Bad Liar còn thể hiện sự gian dối của người chồng dành cho vợ khi có tình ý với người phụ nữ khác. 

Hình ảnh nữ sinh trẻ trung gần như "bê nguyên si" ngoại hình thật của nữ ca sĩ vào MV. Để vào vai người đàn ông trung niên, Selena phải đội tóc giả và gắn râu giả. Tuy nhiên, chính bởi gương mặt bầu bĩnh mà Selena khiến nhân vật của cô trở nên hài hước, đáng yêu.

Selena Gomez bat ngo tung MV yeu co giao dong tinh hinh anh 2
Màn giả trai hài hước và ngộ nghĩnh của Selena Gomez. 

Khán giả còn được nhìn thấy cô biến hoá khôn lường trong vai cô giáo thể dục với mái tóc vàng xoăn lọn hay vai bà mẹ điềm đạm, quyến rũ cùng kiểu trang điểm đậm. 

Theo tiết lộ của Selena, ca khúc là sự tôn vinh và lấy cảm hứng từ tác phẩm Psycho Killer của Talking Heads (1977). MV được xem như bước đột phá và lột xác Selena Gomez.

Mặc dù vẫn là giai điệu và ca từ đơn giản thường thấy, phù hợp với chất giọng tương đối yếu của cô nhưng không thể phủ nhận độ bắt tai và vui vẻ của ca khúc. 

Selena Gomez bat ngo tung MV yeu co giao dong tinh hinh anh 3
MV Bad Liar đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của nữ ca sĩ sau nhiều năm. 

Mới đây, khi thử sức ở lĩnh vực sản xuất, Selena Gomez thành công với series truyền hình 13 Reasons Why trên kênh truyền hình Netfilx. Trước đó, từng có nhiều người cho rằng nữ ca sĩ tạm gác sự nghiệp âm nhạc để dành thời gian yêu đương và tham gia chuyến lưu diễn khắp thế giới với bạn trai The Weeknd.

MV Bad Liar như lời đáp trả hùng hồn cho những nghi ngờ trên và khẳng định cô vẫn là ngôi sao nhạc pop được yêu thích hàng đầu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.