Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Selena Gomez bất ngờ đăng lời xin lỗi sau khi The Weeknd xóa hết ảnh của mình?

Bức ảnh kèm lời nhắn "Xin lỗi" vừa được Selena Gomez chia sẻ ngay sau khi The Weeknd xóa hết ảnh của cô.

Cách đây không lâu, The Weeknd được phát hiện đã xóa hết ảnh cô bạn gái cũ Selena Gomez khỏi tài khoản Instagram của anh. Người hâm mộ vì thế cũng tò mò không biết phản ứng của Selena sẽ như thế nào.

Sau động thái xóa ảnh của bạn trai cũ, Selena vừa đăng lên tài khoản Instagram của riêng cô bức ảnh mặc váy vàng cùng áo khoác. Kèm theo đó là dòng chú thích "Xin lỗi". Thông điệp bí ẩn này được nhiều người đồn đoán là lời xin lỗi đến The Weeknd vì cuộc tình của họ đã không thành.

Selena Gomez bất ngờ đăng lời xin lỗi sau khi The Weeknd xóa hết ảnh của mình? - Ảnh 1.

Selena Gomez bỗng đăng lên lời xin lỗi sau khi The Weeknd xóa hết ảnh của cô.

Cặp sao tuyên bố chia tay vào cuối tháng 10. Khi mới chia ly, có vẻ như họ vẫn giữ hòa khí với nhau. Selena còn được phát hiện mặc một chiếc áo khoác của The Weeknd. Tuy nhiên, đến hôm 17/11, Selena đã nhấn hủy theo dõi The Weeknd trên Instagram, sau khi chàng ca sĩ "Starboy" được bắt gặp tìm đến nhà cô bạn gái cũ Bella Hadid. Vài ngày sau, The Weeknd cũng hủy theo dõi Selena.

Selena Gomez bất ngờ đăng lời xin lỗi sau khi The Weeknd xóa hết ảnh của mình? - Ảnh 2.

Selena khi còn bên The Weeknd.

Hiện tại thì nữ ca sĩ xinh đẹp đã quay lại với chàng bồ cũ Justin Bieber. Thậm chí có tin đồn rằng, cặp tình nhân đang tìm kiếm một ngôi nhà để xây dựng tổ ấm với nhau. Gần đây, Justin còn được bắt gặp ở studio thu âm, nên các fan tò mò không biết có phải anh chàng sẽ thu một bài hát cùng Selena hay không.

Selena Gomez bất ngờ đăng lời xin lỗi sau khi The Weeknd xóa hết ảnh của mình? - Ảnh 3.

Selena Gomez giờ đã quay lại với Justin Bieber sau khi chia tay The Weeknd.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.