Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Selena Gomez bất ngờ chuyển Instagram sang chế độ riêng tư khiến fan hoang mang

Selena Gomez đã khiến các fan vô cùng khó hiểu và hoang mang.

Đã trải qua 1 tuần sau khi Selena Gomez được vinh danh là ngôi sao được theo dõi nhiều nhất trên Instagram trong 2 năm liên tiếp với 130 triệu lượt, đồng thời cũng là người đầu tiên đạt 100 triệu follow trên mạng xã hội vào năm 2016, sở hữu 8 trong số 10 bức ảnh được yêu thích nhất trong năm 2017.

Tuy nhiên, vào hôm nay (6/12), nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã bất ngờ chuyển tài khoản của cô trên trang mạng xã hội này về chế độ riêng tư.

Trang Instagram được chuyển sang chế độ riêng tư của Selena.

Động thái này của Selena khiến nhưrng người hâm mộ chưa kịp nhấn "theo dõi" cô nàng trên Instagram vô cùng hoang mang, không hiểu lý do vì sao. Nhưng nếu tinh ý, có thể nhận ra dường như giọng ca "Wolves" đã hé lộ nguyên nhân thông qua chế độ story.

Theo đó, Selena đã chia sẻ ảnh chụp một phần bài phỏng vấn gần đây của cô cho tạp chí Billboard cùng dòng chú thích màu đỏ rằng: “Tôi sẽ không bao giờ để người khác đoán được lời nói của tôi một lần nữa. Hoặc mời họ đến nhà của tôi. Việc đó thật tổn thương. Điều ‘lố bịch’ nhất là không ai hiểu trái tim tôi khi tôi nói”.

Bài đăng của Selena trên chế độ story của Instagram. 

Được biết, bài phỏng vấn là của tác giả Brooke Mazurek viết. Nội dung bài viết mô tả về một con gấu bông khổng lồ nằm trong phòng bếp: "Có một con gấu bông cao 1,5 m nằm dài trong phòng bếp tại ngôi nhà của Selena Gomez ở North Hollywood. Gomez nói: 'Tôi biết, tôi biết mà', công nhận con gấu trông không hợp thẩm mỹ với 3 chiếc ghế nằm ở góc phòng. Gomez nói: 'Nó là một món quà. Ban đầu, tôi nghĩ con gấu này thật lố bịch, tôi rất muốn tặng nó lại cho người khác'. Nhưng Gomez, 25 tuổi, vẫn chưa từ bỏ được nó".

Có thể thấy, người viết đã đến thăm nhà của Selena nhưng bạn gái Justin Bieber không giải thích cụ thể cô đang không hài lòng về điều gì.

Chỉ vài ngày trước khi đăng hình ảnh này, Selena đã chia sẻ một thông điệp cảm ơn Billboard vì vinh danh cô là “Người Phụ Nữ Của Năm”: “Cảm ơn Billboard rất nhiều vì sự ghi nhận và tôn vinh của các bạn… Tôi sẽ cố gắng tiếp tục nỗ lực hết mình để xứng đáng hơn nữa với danh hiệu. Trong khi chờ đợi, tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình. Chúng ta sẽ không ngừng chiến đấu”. Cũng trong bài phỏng vấn với Billboard, Selena tiết lộ có một quãng thời gian cô nàng đã rời khỏi mạng xã hội để "tập trung vào những việc khác".

Tuy nhiên, theo những người hâm mộ thường xuyên "ra vào" Instagram của thần tượng thì Selena đã vừa mở lại chế độ công khai cách đây chưa lâu. Điều này khiến nhiều người thở phào nhưng cũng không khỏi lo lắng với diễn biến tâm lý, trạng thái đầy "biến động" của cô. 

Ở một diễn biến khác, cách đây ít ngày, Selena Gomez đã khiến các fan vô cùng thích thú khi khoe ảnh mái tóc mới. Theo đó, nữ ca sĩ đã cắt tóc mái để trở nên mới lạ và trẻ trung hơn, đồng thời cô nàng còn nhuộm phần tóc mái này thành nhiều màu sắc sặc sỡ. Hiện bức ảnh đã đạt hơn 3 triệu lượt like và hàng trăm nghìn bình luận từ phía cư dân mạng.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.