Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sẽ ra sao khi 'quái nữ Harley Quinn' Margot Robbie trở thành búp bê Barbie trong phim live-action?

Nhà sản xuất được đề cử Oscar Mattel Films Robbie Brenner (Dallas Buyers Club) vừa thông báo nữ diễn viên Margot Robbie không chỉ đảm nhận vai diễn mà còn đồng sản xuất phim live-action về búp bê Barbie. Hiện nay vẫn chưa có thông tin chi tiết về kịch bản cũng như ngày khởi chiếu, nhưng khả năng là phải hơn 1 năm nữa bộ phim mới chính thức trình chiếu.

Sẽ ra sao khi quái nữ Harley Quinn Margot Robbie trở thành búp bê Barbie trong phim live-action?

Phim điện ảnh về búp bê Barbie đã trải qua nhiều năm nghiên cứu thực hiện với nhiều ngôi sao dự kiến tham dự, tuy nhiên lại bị trì hoãn đôi lần khiến họ buông bỏ dự án. Dẫu vậy, màn hợp tác đầu tiên giữa hãng phim Warner Bros. và công ty sản xuất đồ chơi Mattel đã đàm phán thành công sau nhiều tháng.

Trong phát biểu của mình, Margot Robbie cho biết: “Với thương hiệu gần 60 năm, búp bê Barbie đã cho phép trẻ em tưởng tượng mình trong những vai diễn đầy khát vọng từ một công chúa đến tổng thống. Tôi rất vinh dự được đảm nhận vai trò này và sản xuất một bộ phim mà tôi tin rằng sẽ có tác động rất tích cực đến trẻ em và khán giả. Không ai tốt hơn Warner Bros và Mattel để đưa bộ phim này lên màn ảnh rộng.”

Sẽ ra sao khi quái nữ Harley Quinn Margot Robbie trở thành búp bê Barbie trong phim live-action?

Người hâm mộ Barbie có thể sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng bộ phim live-action này, cuối cùng đã được thực hiện và đặc biệt là với một nữ diễn viên hạng A dẫn dắt dàn diễn viên. Cổ phiếu điện ảnh của Schumer đã giảm đi phần nào trong những năm gần đây, nhưng Robbie được cho là một trong những nữ diễn viên được săn lùng nhất ở Hollywood hiện tại và việc cô tham gia vào bộ phim là một cuộc đảo chính thực sự. Bây giờ Mattel Films chính thức có Barbie đang được tiến hành, sẽ rất thú vị để xem liệu dự án tin đồn khác của họ, Masters of the Universe, có đến trong thời gian tới không?

Sẽ ra sao khi quái nữ Harley Quinn Margot Robbie trở thành búp bê Barbie trong phim live-action?

Giống như các bộ phim dựa trên các trò chơi video hoặc loạt phim hoạt hình, việc có một chút hoài nghi khi đưa các đồ chơi lên màn ảnh rộng ở thể loại live-action. Battleship được đón nhận kém, và trong khi G.I. Joe kiếm tiền tại phòng vé, họ cũng chịu đựng phản ứng phê phán tiêu cực. Transformers có lẽ là thương hiệu phim lớn nhất và thành công nhất lấy cảm hứng từ một dòng đồ chơi, nhưng nhiều người hâm mộ của đồ chơi gốc cũng đã không hài lòng với loạt phim. Barbie chắc chắn có nhiều trở ngại và áp lực ở khâu sản xuất.

Sẽ ra sao khi quái nữ Harley Quinn Margot Robbie trở thành búp bê Barbie trong phim live-action?Sẽ ra sao khi quái nữ Harley Quinn Margot Robbie trở thành búp bê Barbie trong phim live-action?

Còn về phần Margot Robbie, ngôi sao người Úc 28 tuổi sẽ xuất hiện trong Once Upon A Time In Hollywood cũng như trở lại với vai diễn Harley Quinn trong phim riêng Birds of Prey. Ngoài ra, hiện tại cô cũng đang điều hành một công ty sản xuất phim riêng của mình, nơi đã đứng sau sự thành công của I, Tonya và Terminal - cả hai phim co sự tham gia của Margot.

Sẽ ra sao khi quái nữ Harley Quinn Margot Robbie trở thành búp bê Barbie trong phim live-action?Sẽ ra sao khi quái nữ Harley Quinn Margot Robbie trở thành búp bê Barbie trong phim live-action?

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.