Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Se Hun (EXO) - trai đẹp nổi tiếng bị chê không biết 'sống ảo'
Ảnh tự sướng xấu tệ, ảnh du lịch trông như ảnh photoshop, Se Hun nên học một khóa chụp ảnh, tạo dáng để có các bức hình chất hơn.
se-hun-exo-trai-dep-noi-tieng-bi-che-khong-biet-song-ao

Se Hun sở hữu ngoại hình thuộc top trong giới idol nam Kpop, anh chàng trông giống các người mẫu quốc tế nhờ khuôn mặt nam tính, thân hình chuẩn. Tuy nhiên, thành viên EXO hoàn toàn không biết cách chụp ảnh tự sướng sao cho đẹp nhất, thường chọn góc độ, ánh sáng không đúng, khiến bức ảnh xấu tệ.

se-hun-exo-trai-dep-noi-tieng-bi-che-khong-biet-song-ao-1

Trong concert mới của EXO, Se Hun đến khu khán giả và dùng máy của họ để tự sướng. Đây là thành quả mà các fan đăng lên, rõ ràng là anh rất đẹp trai nhưng trong ảnh chụp mặt lại bị cắt góc, bức ảnh không toát lên được thần thái của nam ca sĩ.

se-hun-exo-trai-dep-noi-tieng-bi-che-khong-biet-song-ao-2

Bức ảnh do fan đứng cạnh chụp còn đẹp hơn gấp ngàn lần ảnh Se Hun tự chụp. Nhiều người cho rằng anh chàng nên đi học gấp một khóa chụp ảnh selfie thì hơn.

se-hun-exo-trai-dep-noi-tieng-bi-che-khong-biet-song-ao-3

Bức ảnh mở ảo, gương mặt nữ tính đến hái hước do Se Hun tự chụp tặng fan.

se-hun-exo-trai-dep-noi-tieng-bi-che-khong-biet-song-ao-4

Đây là gương mặt thật của anh chàng do chính fan ở gần chụp, chỉ cần thay đổi góc đọ, không run tay là Se Hun lại đẹp hoàn hảo.

se-hun-exo-trai-dep-noi-tieng-bi-che-khong-biet-song-ao-5

Thời gian gần đây, Se Hun đi du lịch ở đảo Jeju và đăng vài tấm ảnh khoe trên Instagram. Các fan có dịp cười bò vì cho rằng ảnh du lịch của nam ca sĩ trông giống hệt ảnh ghép, người và cảnh vật chả liên quan gì đến nhau. Dù Se Hun có dáng rất chuẩn nhưng cách tạo dáng e lệ, cách chọn địa điểm, độ sáng cũng không đạt chuẩn, khiến bức ảnh càng thêm xấu.

se-hun-exo-trai-dep-noi-tieng-bi-che-khong-biet-song-ao-6

Se Hun nên tìm một người bạn chụp ảnh có ''tâm'' hơn khi đi cùng, các bức ảnh du lịch của anh chàng quá giả, không có nét sang chảnh.

se-hun-exo-trai-dep-noi-tieng-bi-che-khong-biet-song-ao-7

Nhiều fan nhận xét Se Hun trông như photoshop người vào bãi cỏ và coi đó là chuyến du lịch, bức ảnh trông chẳng tự nhiên chút nào. Anh chàng quả là không biết cách  ''sống ảo" để có ảnh chất khoe fan.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.