Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Scandal lịch sử tạm lắng, Ji Min AOA 'dính phốt' phân biệt chủng tộc
Nữ ca sĩ bị nghi mượn ca từ bài hát 'Get Like Me' để thể hiện quan điểm kỳ thị người da đen.

Gần đây, Ji Min đã đăng lên Instagram bản cover ca khúc “Get Like Me”. Điều đáng nói, trong bản cover, trưởng nhóm AOA giữ nguyên câu hát “My nigga spend money like the coke price free”. Sau khi đăng tải không lâu, bản cover này nhận về vô số chỉ trích. Netizen cho rằng nữ ca sĩ mượn ca từ bài hát để thể hiện quan điểm phân biệt chủng tộc, kỳ thị người da đen.

scandal-lich-su-tam-lang-ji-min-aoa-dinh-phot-phan-biet-chung-toc

Ji Min là thần tượng mới nhất vướng nghi vấn phân biệt chủng tộc.

Nguyên nhân bắt nguồn từ ca từ “nigga”. Đây là một từ nhạy cảm vì có ý xúc phạm người Mỹ gốc Phi, thường được gọi là N-word. Những người sử dụng tiếng Anh rất hiếm khi nói thẳng ra vì sẽ khiến người nghe cảm thấy bị xúc phạm. Trước đó, Bam Bam (GOT7) và L.E (EXID) cũng từng mắc phải sai lầm này.

Trước phản hồi tiêu cực từ netizen, một số fan đã gửi tin nhắn đến Ji Min. Người hâm mộ cho Ji Min biết ý nghĩa của ca từ nhạy cảm và đề nghị cô gỡ video xuống.

scandal-lich-su-tam-lang-ji-min-aoa-dinh-phot-phan-biet-chung-toc-1

Ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại giữa Ji Min và fan.

Fan này viết, “Chị không nên dùng từ nigga. Đó là một từ rất tiêu cực và có thể khiến người da màu tức giận”. Sau đó, Ji Min đã nhắn lại bằng tiếng Anh: “Tôi đã không biết điều này. Tôi thành thật xin lỗi”. Fan viết tiếp: “Chị nên cẩn thận những gì mình nói. Em yêu chị”. Nữ ca sĩ xin lỗi thêm một lần nữa và lập tức gỡ bỏ bản cover xuống. 

Tuy nhiên, netizen vẫn không bỏ qua, họ cho rằng Ji Min cover ca khúc mà vẫn giữ nguyên lời chứng tỏ cô không quan tâm đến ca từ “nigga”, bỏ mặc cảm nhận của fan da màu. Ngoài ra, việc trưởng nhóm AOA chỉ tháo bỏ video mà không đưa ra lời xin lỗi chính thức bị cho là thiếu chân thành.

scandal-lich-su-tam-lang-ji-min-aoa-dinh-phot-phan-biet-chung-toc-2

Ji Min bật khóc và xin lỗi vì scandal dốt lịch sử trước đó.

Vào tháng 5, Ji Min cùng thành viên cùng nhóm là Seol Hyun vướng scandal dốt lịch sử do không nhận diện được các nhân vật quan trọng trong lịch sử Hàn Quốc. Scandal cũ tạm lắng, Ji Min lại gặp rắc rối mới.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.